Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Thẻ đỏ của Di Maria đã cứu cả mùa giải của Man Utd”

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi Tầm Sư, 17 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    [​IMG]

    Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes cho rằng chiếc thẻ đỏ của Angel di Maria trong trận đấu với Arsenal đã giải cứu cả mùa giải của Quỷ đỏ.

    Di Maria dính thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Man Utd trước Arsenal tại tứ kết FA Cup. Sau đó, ngôi sao người Argentina bị treo giò, Juan Mata được đá chính và Quỷ đỏ đã thắng liên tiếp 4 trận ở Premier League đầy thuyết phục.

    Theo huyền thoại Paul Scholes, khoảng khắc Di Maria bị đuổi khỏi sân chính là bước ngoặt giúp… Man Utd thi đấu thành công trong thời gian qua.

    “Tôi từng chỉ trích Man Utd dưới thời Van Gaal ở mùa giải này, nhưng họ đã thay đổi mạnh mẽ. Khi nhìn lại, tôi cảm thấy thẻ đỏ của Di Maria đóng vai trò quan trọng bởi nó cho phép Van Gaal xây dựng một đội bóng mới như chúng ta đang thấy hiện nay"- Scholes nói.

    Bên cạnh đó, Scholes đánh giá rất cao những gì Juan Mata - cầu thủ thế chỗ của Di Maria - đang thể hiện. Scholes nói thêm: “Sau chiến thắng trước Man City, tất cả đều chú ý vào Fellaini và Young, nhưng tôi nghĩ Mata cũng xứng đáng được khen ngợi nhiều như vậy. Anh ấy giúp Man Utd có được sự điềm tĩnh. Mata không giống cầu thủ chạy cánh thông thường và anh ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của cả đội".

    Theo Lao Động
    Mapmap00 thích bài này.

Chia sẻ trang này