Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Hoàng hậu” Phạm Băng Băng khóc vẫn đẹp mê mẩn

Thảo luận trong 'Phim Ảnh' bắt đầu bởi Thích Thanh T0án, 12 Tháng mười một 2015.

  1. Thích Thanh T0án

    Thích Thanh T0án Thượng Sĩ

    Hình ảnh đẹp mê mẩn của Phạm Băng Băng trong phim điện ảnh “Người phụ nữ trong tranh” khiến các fan không khỏi nức lòng.

    Phim điện ảnh hợp tác Trung - Pháp Người phụ nữ trong tranh lại có dịp gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ tung ra loạt ảnh mới của nữ chính Phạm Băng Băng .

    Trong tạo hình Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp, Phạm Băng Băng khiến các fan xót xa khi rơi nước mắt đầy đau khổ. Tuy vậy, nữ diễn viên 33 tuổi vẫn không mất đi sự xinh đẹp. Làn da trắng ngần, gương mặt thanh tú của Phạm Băng Băng nổi bật trong khung cảnh và đốn tim khán giả hoàn toàn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Phạm Băng Băng rơi nước mắt vẫn vô cùng xinh đẹp

    Người phụ nữ trong tranh là dự án do đạo diễn người Pháp - Charles De Meaux, phim được thực hiện nhân kỷ niệm 10 năm giao lưu văn hóa Pháp – Trung và dự kiến sẽ tham gia Liên hoa phim Cannes 2016. Người phụ nữ trong tranh đánh dấu sự trở lại dòng phim cổ trang của Phạm Băng Băng sau 2 dự án là Võ Tắc Thiên và Dương Quý Phi .

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp

    [​IMG]
    Tạo hình của Phạm Băng Băng được đánh giá là thanh lịch và đằm thắm

    Trong Người phụ nữ trong tranh, Phạm Băng Băng đóng vai Ô Lạt Na Lạp – vị Hoàng hậu xinh đẹp, hiền lành và đoan trang. Bên cạnh mối quan hệ với vua Càn Long, Ô Lạt Na Lạp còn có vướng mắc tình cảm với một họa sĩ truyền giáo người Pháp. Khi được vào hoàng cung vẽ chân dung cho Hoàng hậu, những rắc rối quanh vị họa sĩ này đã kéo Ô Lạt Na Lạp vào cuộc chiến hậu cung tranh quyền đoạt lợi rối rắm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngoài Phạm Băng Băng, Người phụ nữ trong tranh còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi khác. Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, phần hình ảnh và âm thanh trong phim sẽ được xử lý chi tiết, chính vì thế cho nên dù đã hoàn thành khâu ghi hình từ năm 2013 song mãi đến cuối năm 2015 phim vẫn chưa được ra mắt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo afamily

Chia sẻ trang này