Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Cách thua của U19 Việt Nam thật đáng xấu hổ!”

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi Tầm Sư, 5 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Dù rất cố gắng nhưng U19 Việt Nam vẫn không thể vượt qua được đối thủ truyền kiếp để lên ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á.


    [​IMG]


    U19 Việt Nam đã có hành trình đáng tán dương tại giải U19 Đông Nam Á khi vượt qua vòng bảng và bán kết một cách thuyết phục, không thủng lưới bàn nào rồi băng băng vào trận chung kết.

    Tuy nhiên, một lần nữa bóng đá Việt Nam lại “gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường” và thua đến 6 bàn không gỡ bởi địch thủ truyền kiếp Thái Lan. Thất bại này của các cầu thủ trẻ khiến không ít CĐV choáng váng.

    “Các cầu thủ phối hợp kém quá. Được vài tình huống đẹp mắt còn đâu cứ 2,3 chạm là mất bóng. Lứa HAGL JMG hơn hẳn cái lứa này , ai rành xem bóng đá thì rõ mồn một.

    Nhưng có điểm ấn tượng ở lứa này là thể hình tốt và cặp trung vệ khá ổn” – độc giả Minh Nguyễn Tiến Lê nhận xét.

    Bạn Nguyễn Lý lại có nhận định khác: “Cự ly đội hình của U19 năm nay tốt thật. Điểm khác biệt rõ ràng nằm ở HLV, một người có kinh nghiệm cầm quân và đề ra sách lược hơn hẳn một người dựa vào lối đá ngẫu hứng là chính.

    Nhưng Thái Lan có một nhạc trưởng đích thực giữa sân, họ quá mạnh và chiến thắng chẳng phải ngẫu nhiên, nhưng sự thật thua đậm thế ít nhiều cũng khiến người ta ám ảnh lắm”.

    [​IMG]

    Bóng đá Việt Nam lại một lần nữa thất bại trước người Thái (Ảnh: Zing.vn).

    Bên cạnh những người nói về trận thua, cũng có vài ý kiến nhận xét về cách đá có hơi hướm nặng nề của các cầu thủ.

    Bạn Phú Thạnh cho biết: “ Tôi là fan phong trào của U19 thời HAGL. Tôi mê họ vì họ đá 1 cách hồn nhiên, hầu như không phạm lỗi với đối phương và nhẫn nhịn khi họ bị đối thủ gây hấn.

    Đó là điều khác biệt nhất của U19 HAGL với U19 năm nay bởi tôi thật sự đã giật mình với những cú tung, đạp, đốn giò của U19 VN trong những trận đấu mấy ngày qua”.

    “Việt Nam thua Thái Lan bây giờ là chuyện bình thường nhưng cách thua của lứa U19 này thật sự quá xấu hổ” facebook Củ cải bày tỏ bức xúc.

    "Có ai cho tôi biết Phan Thanh Hậu ở đâu trong cái tập thể đá như gà mắc tóc tại hiệp 2 được không?" - bạn Nhật Minh chán nản.

    Như để xoa dịu không khí, một vài khán giả cũng tìm cách khiến cho thất bại này được nhìn nhận một cách dễ dàng hơn. Độc giả Hoàng Đỗ Dương với ý tưởng "khác người" chia sẻ:

    “Không lẽ bóng đá Việt Nam nên xin chuyển địa bàn hoạt động sang... Liên đoàn bóng đá châu Đại Dương? Chứ cứ nằm ở Đông Nam Á thế này thì chạy Thái Lan không khỏi nắng.

    Cứ đụng Thái Lan thì thua tan nhà nát cửa là sao? Mà chuyển sang châu Đại Dương là có cơ tranh vé World Cup đó!”

    “Đến Michael Ballack còn chẳng thắng nổi mấy trận chung kết, Việt Nam mình cứ cố lên đi, cố cố nữa, cố mãi...” – độc giả Minh Minh với so sánh hài hước.

    Tóm lại, các cầu thủ U19 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Thái Lan như điều mà các đàn anh Công Phượng, Văn Toàn... từng làm được vào năm ngoái.

    Tuy nhiên, những nỗ lực của họ rất đáng được ghi nhận và nhiều cá nhân đủ khả năng là tương lai bóng đá nước nhà sau màn trình diễn tốt trên đất Lào trong những ngày qua.

    Theo XaLuan
    ThuyênTắcỐi thích bài này.

Chia sẻ trang này