Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

‘Săn tình trai Tây’ - Quả đắng cho những cô nàng ‘sính’ ngoại

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 13 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Xu hướng “sính” chồng ngoại của nhiều cô gái trẻ được phản ánh khá rõ nét khi gần đây trên mạng XH liên tục xuất hiện vô số trang mạng phục vụ nhu cầu tìm bạn trai, chồng Tây cho những ai có nhu cầu.

    Tuy nhiên, ít ai nhận biết phía sau dịch vụ “hẹn hò trai Tây” được nhiều bạn nữ chờ đợi và hy vọng lại tồn tại những điểm đen của những trò bệnh hoạn, thậm chí là nơi núp bóng của gái bán dâm cao cấp. Tuy nhiên, nhiều cô gái hành nghề mại dâm bám víu vào các trang “hẹn hò trai Tây” cũng phải dở khóc dở cười vì bị trai nước ngoài... lừa ngược lại.

    Nơi gái mại dâm cũng tung chiêu tiếp thị

    Thời gian trở lại đây, dịch vụ kết bạn, tìm bạn trai người nước ngoài được nhiều trang mạng khai thác triệt để. Tại đây, các trang tự giới thiệu trở thành cầu nối cho những cô gái Việt có nhu cầu, khát khao kết bạn, tìm chồng là người nước ngoài. Tại các trang mạng hoạt động dịch vụ trên như baddoo., vietnamcua., HenhotraiTay., Vovietchongtay.,..., người viết nhận thấy số lượng thành viên đăng ký tham gia vượt ngưỡng ngàn người. Các thành viên tham gia sẽ tự giới thiệu bản thân trên các diễn đàn này để các bạn trai Tây tìm hiểu.

    [​IMG]

    Những cô gái hở hang hết cỡ để thu hút trai Tây.

    Cho đến nay, chưa có một tổ chức, con số thống kê chính xác nào về tỉ lệ thành công trong việc các dịch vụ trên nối kết thành công, giúp các cô gái đơn thân tìm được chồng ngoại quốc. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhu cầu tìm bạn trai Tây vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều phụ nữ.

    Cụ thể, ngoài các trang mạng chuyên phát triển, hoạt động dịch vụ kết bạn, tìm bạn trai Tây, nhiều cá nhân cũng đua nhau lập tài khoản xã hội, tự ý đăng tin tìm bạn trai ngoại quốc. Thực tế cho thấy, các tài khoản trên của chị em phụ nữ rất hiếm khi đến được với đàn ông ngoại quốc đang sinh sống ở nước ngoài. Ngược lại, đa số nhóm đàn ông ngoại quốc tìm bạn qua mạng, lang thang trên các diễn đàn kết bạn kiểu như trên đều là khách du dịch bụi hoặc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

    Đi sâu tìm hiểu, dò hỏi qua nhiều tài khoản, PV ghi nhận nhiều cô gái bán dâm sử dụng dịch vụ tìm bạn trai Tây như cách thức tìm khách, câu kéo, thậm chí thu hút khách nước ngoài một cách ranh ma. Mục đích của “tiếp thị” trên được nhiều cư dân mạng phanh phui, cho rằng xuất phát từ ý tưởng trai Tây thích các cô gái đơn thân, ngoan hiền, dễ chịu. Ngược lại, các cô gái bán hoa cũng nhận thấy rằng, trai Tây thuộc hàng khách VIP, dễ dàng thu lợi mà không phải trả các khoản hoa hồng, chênh lệch cho chủ chứa.

    Theo các tay chơi, những cô gái bán hoa tự tin và ưa thích sử dụng dịch vụ trên vì nắm bắt tâm lý đa số đàn ông tìm đến các trang kết bạn chỉ để “tìm bánh, tìm phở”. Tài khoản mang tên “hoacomay88” tâm sự: “Nhiều người cũng thành thật. Nhưng phần lớn nam giới lên mạng tìm bạn và kết bạn với nữ đều có ý nghĩ mình thiếu thốn tình cảm, dễ giãi. Thế nên, lý do để họ bỏ thời gian tìm bạn trên mạng cũng chẳng ngoài mục đích “tìm bánh, tìm phở”. Bằng chứng là rất nhiều vụ lừa tình qua mạng được báo chí phanh phui”.

    “Kẻ cắp gặp bà già”

    Không khó để người tham gia nhận biết tài khoản nào là của “gái ngoan” và đâu là “gái mại dâm” “ký sinh” thông qua những trang hẹn hò qua mạng. Gái mại dâm thường đưa hình ảnh rất gợi cảm, lời giới thiệu đầy tính khiêu khích. Nếu dịch vụ, hội nhóm có kèm thêm clip hoặc ghi âm giọng nói thì quả thật chân tướng “gái lầu xanh” lộ ra khá rõ.

    Khẳng định thông tin trên, “tinhcay-dang”, thành viên diễn đàn webtretho chia sẻ: “Các mẹ ơi, phải cẩn thận khi chat với bạn người nước ngoài nhé. Mình có đứa bạn hơn có tuổi nhưng không có duyên với bạn trai trong nước. Nghe lời mấy chị bạn cùng công ty, chị ấy lên mạng, tạo hồ sơ, gửi lên mấy trang tìm bạn trai Tây để kết bạn. Không hiểu sao, chị ấy quen được một ông Tây hơn chị 2 tuổi thật. Hai người bắt đầu hẹn hò rồi chị ấy nghỉ làm, làm hồ sơ, giấy kết hôn ra nước ngoài.

    Ai ngờ, vừa xuất ngoại chưa được 1 năm, nhà chị đã phải gửi tiền sang để chị tìm cách trốn về. Nghe nói, chị bị ông chồng Tây bán vào mấy cái phố đèn đỏ để đi khách. Nghe tới đã nổi da gà”. Nạn nhân không chỉ là “gái ngoan” mà ngay cả các cô gái sành đời hành nghề “bán phấn buôn hương” cũng khó tránh khỏi những cảnh dở khóc dở cười.

    “Henhocunggaixinh”, một tài khoản đăng ký trên trang “henhotraiTay” chia sẻ: “Thật ra, muốn tìm khách Tây ở ngoài không khó, chỉ cần ra phố Tây là có khách, nhưng toàn Tây ba-lô thôi, nghèo và kiết lắm. Cứ tưởng mấy trang này sẽ thu hút mấy anh Tây chính hiệu, giàu, đẹp trai, không dè cũng nhiều lúc gặp hạn”.

    Theo tài khoản này, ngoại trừ mấy chị quá “đát” mới phải ló mặt ra đường, những em còn “xinh tươi” thường chọn cách tìm khách qua mạng để đỡ mất công.

    “Cũng có mấy đứa gặp vận may, thông qua mấy trang hẹn hò, gặp được khách sộp, hoặc có Tây thuê làm hướng dẫn viên kiểu “vừa hướng dẫn vừa làm bạn tình” luôn.

    Đi với nhau cả tháng trời, hai đứa nảy sinh tình cảm thế nào, được Tây cưới luôn, thế là thay đổi số phận. Nhưng cũng có đứa bị Tây lừa, nó hành hạ đủ kiểu, bạo hành tình dục đủ kiểu rồi còn quỵt tiền. Mấy chị em nhẹ dạ còn ngây thơ nghĩ bạn tình si mê thật, tưởng sẽ cưới nên bao nhiêu tiền đi khách đều gom đưa cho nó. Nó cuỗm đi về nước thì lại dở khóc dở cười với phận gái bán dâm đủ kiểu tủi nhục”, tài khoản “Henhocunggaixinh” chia sẻ.

    Thạc sỹ Nguyễn Văn Nam, chuyên gia xã hội học trường ĐHQG TP.HCM, chia sẻ, tình trạng nhiều gái bán dâm sử dụng các dịch vụ hẹn hò trai Tây qua mạng để “câu khách” thực sự đáng phải quan tâm và ngăn chặn. “Lối sống phóng túng và cách “săn” khách Tây bừa bãi của một bộ phận những cô gái lười lao động sống bằng “vốn tự có” đáng báo động. Tôi nghĩ đã đến lúc, chúng ta cần xem xét và quản lý chặt kiểu mại dâm núp bóng những trang web trên mạng xã hộikiểu này”, thạc sỹ Nam cho biết.

    Những chiêu lừa xuất phát từ dịch vụ hẹn hò trai Tây

    Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Văn Tân (Công an TP.HCM), cho biết, thời gian qua, nhiều chiêu lừa “tỏ tình” qua mạng của một số đối tượng người nước ngoài, tạo niềm tin cho phụ nữ, sau đó gửi quà tặng có giá trị lớn về Việt Nam hoặc người tình bị trục trặc trong những vụ làm ăn lớn cần sự giúp đỡ, đã được các đối tượng lừa đảo thực hiện. Để phòng chống, giảm thiểu chiêu lừa trên, cơ quan này cũng đã nhiều lần cảnh báo thủ đoạn, tuyên truyền về hành vi lừa đảo trên nhưng vẫn có nhiều nạn nhân tiếp tục bị lừa.



    Theo Người đưa tin

Chia sẻ trang này