Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Ảnh cười “không nhặt được miệng” về bánh trung thu giảm giá

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 25 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Khác với những năm trước, năm nay, bánh trung thu giảm giá khá sớm. Các đại lý nâng khuyến mại 1 tặng 1 lên tặng 4-5... tạo thành ma trận về giá và chất lượng.

    [​IMG]
    Mùa kinh doanh bánh trung thu rơi vào tháng mưa, cộng thêm việc các cửa hàng chiếm dụng vỉa hè khiến giao thông tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP HCM thêm ách tắc.

    [​IMG]
    Khác với những năm trước, năm nay, bánh trung thu giảm giá khá sớm. Từ đầu tháng 8 âm lịch, các cửa hàng đã treo biển khuyến mại, giảm giá dồn dập.

    [​IMG]
    Càng gần đến rằm, tỷ lệ chiết khấu bánh càng lớn, từ mua 1 tặng 1 đã lên tới mua 1 tặng 3-4. Các chủ quầy cho biết, giảm kiểu này là lỗ cả tiền mặt bằng nhưng buộc phải làm để đẩy hàng sớm, mong bớt chi phí lương nhân viên, thuê địa điểm.

    [​IMG]
    Thực tế, các điểm bán này đã tự ý nâng giá bánh lên gấp nhiều lần, nên chiêu bán 1 tặng 2, 3 cửa hàng vẫn lãi. Nhiều nơi còn khuyến mại cho khách bánh không rõ nguồn gốc, không nhãn mác, bánh nhái thương hiệu.

    [​IMG]
    Lý giải nguyên nhân ế khách, các chủ quầy cho rằng, do thời tiết TP HCM mưa, ngập liên tục vào giờ cao điểm nên khách ngại vào mua. Ngoài ra năm nay nhiều quầy mở bán sớm nên hiện tại bánh bị bão hoà về sức tiêu thụ...

    [​IMG]
    Với sức mua như hiện nay, viễn cảnh bánh trung thu cuối vụ phải bán đổ đống vỉa hè, bán cùng hàng rau tại chợ như năm ngoái có thể tái diễn.

    Theo Họa Sĩ Cận/ Zing News

Chia sẻ trang này