Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điểm tin thể thao ngày 05/01: Tiến Minh nghỉ thi đấu các giải trong nước

Thảo luận trong 'Điểm Báo Hàng Ngày' bắt đầu bởi NhưNhỏNhắn, 5 Tháng một 2015.

  1. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    Federer nói về mùa giải 2015:Tôi đoán mùa giải 2015 sẽ rất thú vị, khi đó là sân chơi của những tay vợt nằm ở tốp 20 và cả 30 nữa. Đã hết thời cho những tay vợt nằm trong tốp 10. Khoảng cách giữa các tay vợt từ hạng 5 đến 20 là rất mong manh và được thể hiện rõ trong năm ngoái. Dù vậy, tôi vẫn tin ứng viên cho những chức vô địch Grand Slam là các tay vợt năm trong tốp 5 hoặc tốp 8”.

    [​IMG]
    Roger Federer
    Serena ngược dòng, Bouchard thua sốc: Ở trận đấu vừa kết thúc, Serena đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước Flavia Pennetta. Ở séc đầu tiên, tay vợt số 1 thế giới bất ngờ để thua trắng 0-6 trước đối thủ. Sang séc thứ hai, Serena đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 6-3 qua đó cân bằng tỷ số. Trận đấu phải bước vào séc 3 quyết định và Serena đã thể hiện đẳng cấp với chiến thắng hủy diệt 6-0 qua đó thắng chung cuộc 2-1.

    Trái ngược với Serena, tay vợt xinh đẹp Bouchard khởi đầu không tốt ở Hopman Cup năm nay. Ở trận đánh đơn, cô để thua bất ngờ trước Lucie Safarova của Séc với các tỷ số 0-6, 4-6. Vận đen chưa buông tha Bouchard khi ở trận đánh đôi, đứng cặp cùng Vasek Pospisil, cô cũng để thua cặp đôi đối thủ Lucie Safarova /Adam Pavlasek 4-6, 2-6.

    Một năm khó khăn đang chờ Ferrari: Tổng giám đốc Maurizio Arrivabene của đội Ferrari tin rằng mùa giải 2015 sẽ đầy thách thức và khó khăn rất nhiều: "Chúng tôi khởi đầu mùa giải 2015 muộn hơn những đội đua khác. Lúc này, tôi không thể chia sẻ bất kỳ thông tin về chiến lược nào, song tất cả đều được lên kế hoạch. Mùa giải 2015 sẽ rất khó khăn và sẽ đặc đội đua vào một bài test thật sự"

    Cầu thủ cao 1m34 chơi bóng điệu nghệ như sao NBA: Nhắc đến bóng rổ người ta sẽ nghĩ ngay đến những cầu thủ cao từ 1m90 đến trên 2m với thân hình hộ pháp chẳng khác nào Hercules. Tuy nhiên banh thủ tí hon Jahmani Swanson lại là một ngoại lệ và có lẽ anh là tay ném tí hon xuất sắc nhất thế giới.

    [​IMG]
    Banh thủ tí hon Jahmani Swanson
    Chiều cao cực kỳ khiêm tốn 1m34 dĩ nhiên không thể giúp Swanson gia nhập đội hình những ngôi sao NBA. Tuy nhiên bù lại anh là thủ lĩnh ở Towers New York, đội bóng dành cho những tay ném có chiều cao hạn chế.

    Manny Pacquiao sẽ thượng đài ít nhất 2 trận trong năm 2015: Nhà vô địch hạng bán trung của WBO, Manny Pacquiao phải đấu ít nhất 2 trận trong năm 2015, theo viên cố vấn thân cận Michael Koncz. Trong trường hợp không thể đàm phán để trận gặp Floy Mayweather Jr diễn ra, ông bầu Bob Arum sẽ xem xét việc sắp xếp một trận đấu cho tay đấm người châu Á vào tháng 4 tới trên đất Mỹ. Michael Koncz tiết lộ, trận thứ 2 của Pacquiao trong năm 2015 sẽ diễn ra ở Macau. Thời gian dự kiến vào tháng 11.

    Tay đấm triệu đô lại khoe của đầu năm 2015: Trong những khoảnh khắc đầu năm 2015, VĐV boxing người Mỹ Floyd Mayweather tiếp tục khiến người ta choáng váng vì độ giàu có và cách khoe khoang của mình. Chỉ vài giờ sau khi bước qua năm 2015, Mayweather lại khiến người hâm mộ sửng sốt với bộ sưu tập giày và kính mắt toàn là hàng hiệu đắt tiền. Nếu không nhìn kỹ, người ta sẽ lầm tưởng Mayweather đang chụp ảnh ở... cửa hàng chứ không phải ở nhà.

    [​IMG]
    Nguyễn Tiến Minh
    Tiến Minh bỏ giải trong nước: Kể từ năm 2015 trở về sau, tay vợt cầu lông số 1 nam Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sẽ không thi đấu các giải cá nhân trong nước để tập trung cho các giải đấu nước ngoài nhằm thực hiện mục tiêu giành vé tham dự Olympic 2016.


    Nguồn: Tổng hợp - Thể thao Việt Nam
  2. Hanhdinh

    Hanhdinh Thiếu Tướng

    Tiến Minh thi đấu ko ổn định tí nào
  3. NguyenNgoc

    NguyenNgoc Thiếu Tướng

    Đây là một quyết định sáng suốt của Tiến Minh. Các giải trong nước không tích luỹ được điểm mà kỹ chiến thuật thì lại không tăng thêm được nhiều. Tập trung cho các giải ngoài nước để giảm tải khi thể lực không còn sung mãn nữa là điều tất nhiên. Chúc TM thành công với chiến lược mới của mình.
  4. abcdef_ghi

    abcdef_ghi Thượng Úy

    Like mạnh cho bình luận của bạn này :p

Chia sẻ trang này