Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điểm tin sáng 21/12: Liverpool muốn 'cứu' Torres; Việt Nam nhận giải 'an ủi' ở AFF Cup

Thảo luận trong 'Điểm Báo Hàng Ngày' bắt đầu bởi NhưNhỏNhắn, 24 Tháng mười hai 2014.

  1. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    (TinTheThao.com.vn) - nên từ chối đến Bayern Munich; Việt Nam nhận giải thưởng an ủi tại AFF Cup; Ramos ra yêu sách với Ban lãnh đạo Real; nghiêm túc trong vụ Fernando Torres... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 21/12.
    Raheem Sterling nên từ chối đến Bayern Munich. Cựu tiền vệ Owen Hargreaves lên tiếng kêu gọi Raheem Sterling từ chối cơ hội gia nhập Bayern Munich và ở lại Liverpool để phát triển năng lực hơn nữa.

    Gareth Bale mang quà Giáng sinh cho Manchester United? Báo Anh loan tin ngôi sao Gareth Bale để mở khả năng trở lại Premier League khoác áo Manchester United hè tới.

    Việt Nam nhận giải thưởng an ủi tại AFF Cup. Nhờ lối đá đẹp và ít phải nhận thẻ phạt, đội tuyển Việt Nam đã đoạt giải Fair-play tại AFF Cup 2014.

    Liverpool nghiêm túc trong vụ Fernando Torres. L iverpool tỏ ra rất nghiêm túc trong việc đưa tiền đạo Fernando Torres của AC Milan về lại sân Anfield theo nguồn tin từ tờ Daily Mail.

    [​IMG]
    Torres sẽ về lại Liverpool?
    Arsenal tranh tiền vệ phòng ngự người Đức với Real Madrid. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Arsenal đang chuẩn bị 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer vào tháng Giêng tới.

    Man City nóng lòng muốn có Kevin De Bruyne. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City, đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. Mức giá The Citizens đề nghị là 20 triệu bảng.

    Pellegrini hết lời ca ngợi “người hùng” Silva. Tiền vệ người TBN đã được ông thầy làm “phổng mũi” sau khi ghi bàn 2 bàn thắng giúp Man City giành chiến thắng trươc Crytal Palace.

    Ramos ra yêu sách với Ban lãnh đạo Real. Với vai trò ngày một quan trọng ở Real Madrid, nhưng tiền lương thì lại thuộc hạng trung bình, Sergio Ramos bày tỏ sự không hài lòng.

    HLV Dollah Salleh: Malaysia có quá ít thời gian chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Trong cuộc họp báo sau trận Malaysia thắng Thái Lan 3-2 ở chung kết lượt về AFF Suzuki Cup (thua tổng tỉ số 3-4 sau hai lượt trận) để vuột mất chức vô địch, HLV tuyển Malaysia Dollah Salleh đổ thừa thời gian tuyển Malaysia chuẩn bị cho giải đấu này là quá ít.

    Klopp văng tục với thất bại thứ 10 liên tiếp của Dortmund. Trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tỏ rõ sự thất vọng của mình trước thất bại trước Werder Bremen của Dortmund.
    pigllajwuajsuax thích bài này.

Chia sẻ trang này