Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điểm mặt những vũ khí nguy hiểm nhất của quân đội Nga

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 21 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Nước Nga vẫn được coi là quê hương sản xuất ra nhiều loại vũ khí tối tân và nguy hiểm nhất thế giới, thậm chí là tới thời điểm này.

    [​IMG]

    Máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 Sukhoi PAK FA, còn được biết tới là máy bay T-50. PAK FA là máy bay 2 động cơ và chỉ có duy nhất một ghế. Phương tiện này hứa hẹn sẽ trở thành hậu duệ của của dòng máy bay đã cũ MiG-29 và Su-27. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Trực thăng Mi-8 được thiết kế từ thời Xôviết là một trong những máy bay hiện đại nhất thế giới. Nó có khả năng sử dụng đa dạng, từ việc vận chuyển, dân sự tới mục đích quân sự. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Nhờ tiến bộ công nghệ, xe tăng chiến đấu T-14 'bất khả chiến bại' (MBT) đã trở thành vũ khí chiến lược của quân đội Nga trong nhiều trận đánh. (nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Máy bay Sukhoi Su-35 thế hệ 4++ là máy bay 1 chỗ ngồi, 2 động cơ phản lực và có khả năng đa dụng. Su-35 được ưa chuộng hơn so với những máy bay thế hệ thứ 5 đang được phát triển như F-35 của Mỹ, J-20 của Trung Quốc và Sukhoi PAK-FA. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Hệ thống tên lửa đạn đạo S-300VM 'Antey-2500.' S-300 là hệ thống tên lửa mặt đất đối không, được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu tầm ngắn và tầm trung trong phạm vi 2.500km. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Trực thăng chiến đấu 'Cá sấu đen' Kamov Ka-52' được trang bị súng tự động 30-mm và tên lửa Vikhr để tiêu diệt các hệ thống vũ khí, binh lính và trực thăng khác của quân địch. Máy bay này có khả năng bay lùi với tận tốc 130km mỗi giờ và bay ngang ở vận tốc 100km mỗi giờ. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Tàu ngầm tên lửa chạy bằng năng lượng hạt nhân của Dự án 941 là một trong những tàu ngầm lớn nhất từng được thiết kế, có đầy đủ trang thiết bị để một nhóm quân sống trong đó nhiều tháng. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Tàu hạt nhân của Nga có hệ thống điều khiển từ xa để bắn tên lửa hạt nhân. Nhờ thiết kế bên ngoài giống những đoàn tàu bình thường khác nên tàu hạt nhân rất khó bị phát hiện và tiêu diệt. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    AK-47 là vũ khí được sử dụng phổ biến nhất nhờ độ chắc chắn trong mọi điều kiện và khả năng dễ sử dụng. (Nguồn: Sputniknews)

    [​IMG]

    Pháo phòng không tầm trung Pantsir-S31 sở hữu hai khẩu pháo 30-mm, Thiết bị này được thiết kế để tiêu diệt các vật thể bay từ 5m tới 10km và các vật cản trong phạm vi 200m tới 20km.

    Nguồn: Sputniknews [​IMG]
    Xuyên Tâm Liên and 3 bich like this.

Chia sẻ trang này