Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điều gì làm Hoàng Thùy Linh 'lên đời' nổi danh nhanh đến vậy? (3)

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 23 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    [​IMG]
    Là bởi, ở cô luôn toát ra sự tự tin, làm chủ hoàn cảnh, làm chủ thời trang của mình. Một Hồ Hà khi sành điệu với những hàng hiệu đắt tiền nhất, hay khi Hà Hộ giản dị với áo pull, quần jean, đôi khi chỉ là một chiếc váy suông, đi dép bệt vẫn cứ phong cách và gợi cảm như thường.

    [​IMG]
    Ngược lại, ví như Hoa hậu Kỳ Duyên, cô gái với hình thể đẹp như mơ, lại sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng nhưng luôn bị khớp khi tham gia các sự kiện. Không phải bởi Duyên mặc xấu, càng không phải cô mix đồ không hợp lý mà bởi Duyên chưa thực sự thoải mái với trang phục của mình.

    [​IMG]
    Có lẽ vì Kỳ Duyên chưa ý thức được giá trị của bản thân khi khoác lên bộ trang phục quý tộc. Bởi thế, càng gồng mình, cô lại càng trở nên thiếu hòa nhập với trang phục.

    [​IMG]
    Quay trở lại với trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Dường như, thần thái ngôi sao là thứ gì đó rất bản năng đối với nữ ca sĩ 27 tuổi.

    [​IMG]
    Trong mỗi tình huống khác nhau, Hoàng Thùy Linh toát ra những nét đẹp, sự quyến rũ rất hợp cảnh, khiến người khác không thể rời mắt và ngưỡng mộ.

    [​IMG]
    Giả sử, cũng với một bộ trang phục quyến rũ của Lâm Gia Khang, cũng cách trang điểm phá cách ấn tượng, cũng với mái tóc đuôi ngựa điểm nhấn trên sàn diễn Dior, nhưng nếu Hoàng Thùy Linh không tự tin, không thiêu đốt người khác bằng đôi mắt quyền lực, cái nhìn kiêu hãnh thì cô đã không tỏa sáng như thế.

    [​IMG]
    Hoặc, với những trang phục dạo phố, nếu nụ cười của cô không rạng rỡ, nếu ánh mắt không ánh lên sự hân hoan và niềm vui đời thường thì có lẽ hiệu ứng mang lại từ thời trang cũng không thuyết phục đến vậy.

    [​IMG]
    Nói như thế đủ thấy rằng để tổng hợp một Hoàng Thùy Linh đẹp 100% như hiện tại cần đến rất nhiều yếu tố.

    Theo VietNamNet

Chia sẻ trang này