Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điều gì làm Hoàng Thùy Linh 'lên đời' nổi danh nhanh đến vậy? (2)

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 23 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    [​IMG]
    Nói đến sự đi đầu phải nhắc tới Hồ Ngọc Hà; nói tới người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực phải kể tới Thanh Hằng; sự tinh tế chính là Hà Tăng, sự sexy ngọt ngào là Ngọc Trinh...

    [​IMG]
    Ngược lại, rất nhiều ngôi sao, dù đã đầu tư lớn cho áo quần, phụ kiện nhưng vì không xác định được phong cách nên ăn mặc thất thường và mãi mãi nhạt nhòa như những cái bóng.

    [​IMG]
    Cụ thể hơn, ở các sự kiện, Hoàng Ku đã rất thông minh khi đón đầu các xu hướng, nhào nặn ra một bộ trang phục cực kỳ ấn tượng và nổi bật cho Hoàng Thùy Linh. Điểm dễ nhận thấy là những tạo hình đó, trước giờ trong showbiz hoàn toàn chưa xuất hiện

    [​IMG]
    Ở thời điểm hiện tại, khi các hoạt động nghệ thuật không có thành tích đáng kể, Hoàng Thùy Linh chuyển hướng đẩy mạnh tên tuổi từ góc độ thời trang. Ngoài việc đầu tư cho ăn mặc, cô nàng cũng rất chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh thể hiện street style của mình.

    [​IMG]
    Thời gian gần đây, liên tục những bộ hình mới của Hoàng Thùy Linh được ra mắt công chúng. Ngay cả những bức ảnh thường ngày của cô cũng được chụp một cách fashion để tạo ấn tượng mạnh hơn. Không khó để nhận thấy, ảnh của Hoàng Thùy Linh có sự tham gia sắp đặt của một stylist rất sành về thời trang

    [​IMG]
    Nghệ thuật sắp đặt, góc máy, cách phối màu và tất nhiên cả những tiểu xảo chỉnh ảnh... đã giúp Hoàng Thùy Linh hoàn thiện thời trang đẹp 100% của mình.

    [​IMG]
    Thần thái ngôi sao là thứ không phải người nổi tiếng nào cũng có. Đó là lý do vì sao cùng một bộ trang phục, cùng một dáng người nhưng có người mặc đẹp, có người lại không.

    [​IMG]
    Xin lấy ví dụ để minh chứng cho việc thần thái quyết định thế nào tới vẻ bề ngoài của một ngôi sao. Ví như Hồ Ngọc Hà, người ta nói rằng, Hà sinh ra để mặc đẹp.

    còn tiếp

Chia sẻ trang này