Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điều gì làm Hoàng Thùy Linh 'lên đời' nổi danh nhanh đến vậy? (1)

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 23 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Nửa năm trở lại đây, cái tên Hoàng Thùy Linh làm mưa làm gió ở mọi mặt báo và mọi bảng xếp hạng. Điều gì đã làm thời trang của Hoàng Thùy Linh 'lên đời' như vậy?

    [​IMG]
    Không ít lần cô bị 'soi' vì để lộ vùng bụng thừa mỡ, phần đùi dư dả thịt và đôi khi là gương mặt có phần thiếu thon gọn.

    [​IMG]
    Thế nhưng, mọi vấn đề về mặt hình thể đã được hóa giải khi Hoàng Thùy Linh giảm cân. Giờ đây, cô đang sở hữu một thân hình cân đối mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: Thon thả nhưng không gầy gò, săn chắc nhưng vẫn nuột nà và quan trọng hơn, đó là một thân hình đầy sức sống.

    [​IMG]
    Với một hình thể hoàn hảo như vậy, đặc biệt là đôi chân thon dài, Hoàng Thùy Linh có thể khoác lên người bất cứ một trang phục nào. Đó là tiền đề để một Hoàng Thùy Linh đẹp tuyệt đối như hiện nay

    [​IMG]
    Không khó để nhận thấy, thời trang của Hoàng Thùy Linh lên đời khi bắt đầu hợp tác với stylist Hoàng Ku.
    Đây chính là stylist đã "ĐỔI ĐỜI" CHO THỜI TRANG SẾN SẨM TRƯỚC ĐÓ CỦA LƯU HƯƠNG GIANG, ĐỒNG THỜI ĐANG BIẾN ĐỔI CHO HOÀNG LOẠT SAO VIỆT KHÁC

    [​IMG]
    Có thể nói, việc tìm đến stylist chuyên nghiệp đối với Hoàng Thùy Linh ở thời điểm này là quyết định vô cùng sáng suốt. Nó cho thấy sự chuyên nghiệp của một ngôi sao.

    [​IMG]
    Từ hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trước kia, có thể thấy cô gái này không phải là người sành mặc. Và với gu thời trang thường thường bậc trung vốn có, việc 'leo cao' lên hàng chiếu trên giữa một rừng mỹ nhân đua sắc là điều không tưởng với mỹ nhân 27 tuổi

    [​IMG]
    Tiền đề của thành công trong sự hợp tác của Hoàng Thùy Linh và stylist có lẽ là ở chỗ, họ đã tìm ra được hình tượng rõ ràng cho mình. Với một ngôi sao, xác định hình tượng rõ ràng là điều vô cùng quan trọng. Nhìn vào những biểu tượng thời trang của showbiz Việt mới thấy tầm quan trọng của việc xác định hướng đi hình ảnh cho mình.

    còn tiếp

Chia sẻ trang này