Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điều cực quan trọng để bộ não luôn khỏe

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 9 Tháng tám 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Não cũng cần các nguồn để nạp năng lượng cho nó hoạt động tốt và sau đây là cách thức

    [​IMG]
    Rèn luyện cho não: Các chuyên gia và các nhà tâm lý học nhất trí rằng rèn luyện tâm trí thường xuyên theo một khuôn mẫu cụ thể, giúp nâng cao hiệu quả nhận thức. Thực hiện một số bài tập về tinh thần thường xuyên sẽ kích thích tâm trí của bạn.

    [​IMG]
    Tăng cường hoạt động não: Bạn muốn có một bộ não tốt bạn cần nâng cao kiến thức thường xuyên. Hãy cố gắng trò chuyện để kích thích trí thức thường xuyên. Giao tiếp là cách nhanh nhất để thu thập kiến thức.

    [​IMG]
    Thách thức tâm trí: Khi bạn thách thức tâm trí với câu đố hoặc trò chơi trí não, nó sẽ bị kích thích và điều này bạn nên tập luyện thường xuyên. Giúp quá trình tư duy hoạt động liên tục.

    [​IMG]
    Thực phẩm cho não: Có một số loại thực phẩm rất tốt cho não, hãy thêm chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

    [​IMG]
    Không để mất ngủ: Mất ngủ ảnh hưởng kinh khủng đến chức năng não của bạn. Đừng bao giờ bỏ lỡ giấc ngủ dù là một đêm duy nhất trong cuộc sống của bạn.

    [​IMG]
    Tập thể dục: Hãy nhớ rằng bộ não của bạn trước hết là một cơ quan vật lý. Vì vậy, nó cũng cần tập thể dục. Khi bạn tập luyện, não sẽ nhận được đủ máu, oxy và chất dinh dưỡng.

    [​IMG]
    Duy trì mối quan hệ hạnh phúc: Khi bạn hạnh phúc, não của bạn sẽ có phạm vi tốt hơn để phát triển bản thân hơn là lo lắng về mối quan hệ căng thẳng. Vì vậy, xử lý các mối quan hệ của bạn với việc chăm sóc.

    Theo VTC News
  2. Minh Tinh

    Minh Tinh Trung Tướng

Chia sẻ trang này