Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đủ loại linh vật kỳ lạ trấn yểm nhà đại gia Việt

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 5 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Ngựa, sư tử, chim ưng… là các linh vật trấn yểm được nhiều đại gia Việt sử dụng với mong muốn linh vật đó sẽ phù trợ cho việc kinh doanh.

    [​IMG]

    Tượng sư tử đá dũng mãnh từ lâu đã được nhiều đại gia Việt sử dụng rộng rãi trong trang trí khuôn viên nhà cửa cũng như những dinh thự lớn.

    [​IMG]

    Người ta coi tượng sư tử là biểu tượng của sự may mắn, trấn giữ nơi ở để trừ tà. Ngoài trấn yểm nhà bằng tượng sư tử, đại gia Việt còn dùng rất nhiều linh vật trấn yểm kỳ lạ khác.

    [​IMG]

    Một biệt thự tại Hà Nội được gia chủ chọn linh vật là đại bàng.

    [​IMG]

    Đại bàng là động vật săn mồi, biểu tượng của sức mạnh, sự dẻo dai và tính quyết đoán. Nhiều đại gia sử dụng tượng đại bàng trang trí mái nhà với mong muốn luôn thuận lợi trong việc kinh doanh.

    [​IMG]

    Người dân Hà Nội từng xôn xao trước sự xuất hiện của một tòa nhà được thiết kế như những lâu đài với 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng, 6 con gà vàng được trấn yểm trên nóc nhà là vì chủ nhân của tòa nhà cầm tinh con gà hoặc để phù hợp với phong thủy, thuận lợi cho việc kinh doanh.

    [​IMG]

    Tỳ hưu, một linh vật tưởng tượng của người Trung Quốc với ý nghĩa làm giàu cho gia chủ, cũng được dùng làm linh vật trấn yểm trong nhà đại gia.

    [​IMG]

    Theo chuyên gia phong thủy, chó đá rất có tác dụng hóa giải sát khí, gia chủ hợp với hướng nào thì đặt chó đá về hướng đó. Do đó, nhiều đại gia thường đặt chó đá ở hai bên lối vào nhà.

    [​IMG]

    Rùa đá tượng trưng cho sự bền vững chuyên dùng trấn yểm hung khí và giúp vượng tài lộc.

    [​IMG]

    Một đại gia ở Đồng Kỵ (Bắc Ninh) còn trấn yểm bằng việc gắn trên đỉnh nóc nhà bức tượng Quan công cầm đao cưỡi ngựa để hóa giải hướng nhà xấu.

    [​IMG]

    Bức tượng Quan công cầm đao cưỡi ngựa có ý nghĩa dẹp trừ tiểu nhân, công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, hóa giải sát khí...

    [​IMG]
  2. Thỏ trắng.3k90xs1i

    Thỏ trắng.3k90xs1i Thượng Sĩ

    Nguoi ta đặt theo phong thủy đe may man

Chia sẻ trang này