Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đàn ông uống rượu bia có nguy cơ bị liệt dương

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Tầm Sư, 25 Tháng ba 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Đàn ông thường xuyên sử dụng rượu bia dễ bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, đặc biệt có thể làm liệt dương, vô sinh.

    [​IMG]

    Theo các nhà khoa học, rượu bia có mối liên hệ với sự giảm ham muốn tình dục.

    Rượu, bia chính là tác nhân gây ra tình trạng liệt dương, giảm ham muốn. Điều này do rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam. Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ, có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài ra, những người uống nhiều rượu, bia trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị vô sinh.

    Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng nghiên cứu về mối liên hệ giữa ham muốn tình dục với vệ sinh răng miệng.

    Một kết quả nghiên cứu rất bất ngờ, những người đàn ông không có thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng có thể gây rối loạn khả năng cương dương.
    Những người đàn ông quên đánh răng, và chỉ dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Chúng có thể di chuyển vào các mạch máu, gây ra các mảng bám và làm tắc nghẽn. Mạch máu bị tắc nghẽn sẽ gây khó khăn trong việc đạt được khả năng cương cứng.

    Bởi rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam. Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài ra, những người uống nhiều rượu, bia trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị vô sinh.

    Theo Hồ Quang (Một Thế Giới)

Chia sẻ trang này