Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt: 2 đời chồng bạo hành đến mất trí nhớ

Thảo luận trong 'Phim Ảnh' bắt đầu bởi Thích Thanh T0án, 30 Tháng mười 2015.

  1. Thích Thanh T0án

    Thích Thanh T0án Thượng Sĩ

    Hai lần lấy chồng là hai lần trở thành nạn nhân của những kẻ vũ phu, cuộc đời của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh như một vai diễn bi đát.

    Rời quê Bình Phước lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 15 tuổi, cô gái bé nhỏ phải bươn trải với đủ thứ nghề như: nhân viên phục vụ nhà hàng, thợ may… để duy trì cuộc sống hàng ngày bằng đồng lương ít ỏi.

    Lấy chồng khi vừa tròn 18 tuổi, cuộc tình vội vã đã kéo Kiều Trinh vào bi kịch khi cô thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

    [​IMG]
    Ly hôn để tự giải thoát cho mình, nhưng rồi 8 năm sau, cuộc sống Kiều Trinh lại tiếp tục gặp nhiều bế tắc khi cô dọn về chung sống với 1 người đàn ông ham chơi, sa đọa.

    Bị chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ khi cam chịu đòn roi của người chồng thứ 2, cuối cùng Kiều Trinh chọn cách chia tay và 1 mình nuôi 2 đứa con thơ dại.

    Cuộc đời khởi sắc khi bén duyên với điện ảnh và xây dựng được hình ảnh riêng, song đến tận thời điểm hiện tại, vết thương cũ vẫn khiến cô day dứt mỗi khi nhớ lại.

    Gặp gỡ Kiều Trinh để tìm hiểu về cuộc sống hiện tại, nàng Bân của phim “Mùa len trâu” rất thoải mái chia sẻ về tình hình sức khỏe, công việc.

    Tuy nhiên, Kiều Trinh lại hạn chế nhắc đến chuyện không vui ngày xưa để vết thương khó chữa của không dày vò, làm đau đớn bản thân.

    Từ khi bị chấn thương hộp sọ, mất trí nhớ một thời gian dài và hồi phục, trí nhớ Kiều Trinh suy giảm. Tuy nhiên, cô cho biết, với điện ảnh "như một đam mê lớn", nên không quên kịch bản

    Cô đang sống những ngày vui vẻ với nghề nghiệp của mình, mà cô gọi là "nhờ tổ đãi". Tuy nhiên, đi qua những thăng trầm, sự nghiệp của Kiều Trinh cũng đã rẽ sang một ngã mới.

    Từng có biểu hiện của chứng tâm thần

    - Được mệnh danh "nữ hoàng cảnh nóng", nhưng các vai diễn giờ đây của chị đang xa dần danh hiệu đó?

    Bây giờ tôi lớn tuổi rồi, có kịch bản điện ảnh thú vị nào thì mới tham gia. Ngày trước, tôi chuyên trị những phim nghệ thuật có kịch bản hay còn gần đây tôi đóng phim truyền hình nhiều và vào vai người mẹ là chủ yếu.

    [​IMG]
    - Phải chăng yếu tố tuổi tác và hình mẫu người mẹ của hai đứa con ngoài đời, đã khiến chị phải thay đổi?

    Thật ra ý tôi không phải là như vậy. Vấn đề này còn phụ thuộc vào kịch bản phim nữa.

    Tôi đóng “cảnh nóng” nhiều rồi, giờ phải kịch bản hay tôi mới đóng. Mục đích tôi vào vai là vì nghệ thuật chứ không phải để nổi tiếng như nhiều người nghĩ.

    - Công việc diễn viên thu nhập không cao mà chị phải 1 mình nuôi 2 đứa con đang tuổi ăn, tuổi học. Chị duy trì cuộc sống hiện tại bằng cách nào?

    Người trong giới thì mới hiểu được mức thu nhập của diễn viên chứ nhiều khán giả cứ nghĩ nghề của tôi làm giàu lắm. Thật sự, tôi xuất phát từ nghề thợ may, mức lương mới xuống Sài Gòn làm việc chỉ có hơn 200 ngàn 1 tháng.

    Thời đó bao nhiêu tiền mình sống cũng đủ nên bây giờ “khéo ăn thì no khéo co thì ấm”. Quan trọng là mình sống như thế nào thôi.

    - Bây giờ chị còn làm may để kiếm thêm thu nhập như trước không?

    Tôi vẫn làm may vì nó đam mê từ trong máu của tôi rồi. Dự tính sắp tới tôi còn định mở thêm 1 shop thời trang nữa, nhưng trước mắt tôi muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và lo cho các con đã.

    - Sức khỏe chị đã ổn chưa?

    Thật sự cái bệnh mất trí nhớ của tôi có uống thuốc cũng không thể phục hồi được mà cái quan trọng là vấn đề tinh thần thôi.

    Chấn thương ở đầu của tôi quá lớn, cộng thêm hàng loạt các cú sốc trong suốt 3 năm qua như: mẹ mất, gia đình bị lừa gạt tiền bạc… nên đã có lúc tôi rơi vào tình trạng, biểu hiện của chứng tâm thần.

    Những lúc tôi tỉnh táo, con tôi vẫn nhắc lại chuyện ngày xưa tôi từng ngồi xé quần áo, thậm chí đập nát đồ trong nhà nếu con làm những việc nhỏ nhặt mà tôi không hài lòng,

    Rất may tôi luôn có 2 đứa con ở bên cạnh và tiềm thức bắt buộc tôi phải sống có trách nhiệm, luôn cố gắng, mạnh mẽ và không có bao giờ 1 phút yếu lòng.

    Tôi cũng hiểu rằng căn bệnh của mình chỉ có mình mới có thể tự điều trị được nên thời gian qua tôi vẫn uống thuốc nam để sức khỏe được tốt hơn.

    [​IMG]
    Nghĩ đến chuyện cũ lại đau đầu, mất ngủ

    - Có khi nào chị gặp lại bố của những đứa trẻ không?

    Tôi không còn liên lạc nữa.

    - Vậy thực hư chuyện anh chồng sau lén lút bắt cóc con trai chị thế nào?

    Tôi xin phép không nhắc đến câu chuyện này nữa vì mọi thứ cũng đã qua và mẹ con tôi đã ổn định để sống bên nhau rồi.

    Hiện tại, tôi mà cứ nghĩ đến chuyện cũ thì lại đau đầu, mất ngủ. Bây giờ tôi chỉ lấy niềm vui của con để làm động lực trong cuộc sống và là bài thuốc chữa bệnh cho chính mình thôi.

    - Qua hai lần đò với những điều "kinh khủng" thế, chị có nghĩ đến chuyến đò mới nữa không?

    Bản thân tôi không nói trước về chuyện tình cảm được. Tôi đã 1 lần gãy cánh, 1 lần đậu cành cong rồi thì phải cố gắng né tránh thêm cành cong và phòng ngừa giông bão có thể ập tới bất cứ lúc nào.

    Cũng có 1 vài người muốn đến với tôi nhưng tôi chủ động “đóng cửa” lại.

    Chắc do duyên số nên hiện tại tôi chưa gặp được người để có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống nhưng tôi vẫn có niềm tin, hạnh phúc từ 2 đứa con của mình.

    Cám ơn chị về những chia sẻ trên!

    Theo Soha
    Vũ Như Cẩn thích bài này.

Chia sẻ trang này