Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Nóng” với cuộc đua vào top 4

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi Tầm Sư, 25 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Điểm nhấn của vòng 34 Premier League diễn ra đêm nay (25-4) là cuộc đua giành vé dự Champions League giữa Manchester City (M.C), Liverpool, thậm chí cả Tottenham và Southampton cũng chưa bị loại khỏi đường đua.

    [​IMG]
    Tiền đạo Christian Benteke - một trong những niềm hi vọng lớn nhất của Aston Villa trong trận gặp Manchester City. Ảnh: Reuters

    Southampton - Tottenham: HLV Pochettino trở lại mái nhà xưa!

    Sau vòng 33, Tottenham xếp thứ sáu với 57 điểm, kém M.C 7 điểm và hơn Southampton đứng ngay phía dưới 1 điểm. Với khoảng cách này, cả hai đội vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League.

    Về phong độ, trong năm trận gần nhất hai đội đều có chuỗi thành tích thắng hai, thua hai và hòa một. Nếu vấn đề Southampton đang gặp là khả năng ghi bàn yếu kém (6 bàn thắng/5 trận) thì ngược lại, Tottenham hiệu quả hơn khi chín lần sút tung lưới đối phương trong năm trận với điểm tựa là sự tỏa sáng của tiền đạo Harry Kane. Nhưng điều đó không đủ đảm bảo chiến thắng cho Tottenham bởi trên sân nhà, Southampton thường đá rất tốt khi mới chỉ thua bốn trận ở mùa này.

    Tuy nhiên, sự ganh đua giữa hai đội vẫn chưa phải là yếu tố duy nhất tạo nên sự hấp dẫn cho trận này, mà trung tâm của mọi cảm xúc chính là HLV Mauricio Pochettino - người rời Southampton để chuyển đến dẫn dắt Tottenham trong mùa hè qua - trở lại ngôi nhà cũ.

    West Brom - Liverpool: Liverpool gượng dậy?

    Chắc chắn việc Liverpool bị loại khỏi bán kết Cúp FA vẫn đang làm CĐV của họ chưa hết buồn. Thất bại đó khiến Liverpool chính thức trắng tay, nhưng đội bóng thành phố cảng sẽ có mùa giải không đến nỗi thất bại nếu giành vé dự Champions League. Hiện Liverpool đang xếp thứ năm với 57 điểm, kém M.C 7 điểm và còn một trận chưa đấu.

    Vì vậy, Liverpool cần phải nhanh chóng trở lại cuộc đua bằng một chiến thắng. Gặp West Brom lúc này là thời điểm tuyệt vời để Liverpool kiếm trọn 3 điểm, vì đội bóng của HLV Tony Pulis chỉ thắng được một trong bốn trận gần nhất tại Premier League.

    M.C - Aston Villa: đội khách thừa thắng xông lên

    Đang xếp thứ 15 với 32 điểm, nhưng Aston Villa lúc này là đối thủ có thể đe dọa mục tiêu giành 3 điểm của M.C. Cảm hứng từ chiến thắng trước Liverpool ở Cúp FA (trận thắng thứ hai liên tiếp) có thể giúp Aston Villa thừa thắng xông lên kiếm điểm cho mục tiêu trụ hạng.

    M.C vừa chật vật đá bại West Ham 2-0 ở vòng trước. Tuy nhiên, nếu không cải thiện lối chơi, họ có thể sẽ mất điểm trước đối thủ đang lấy lại phong độ.

    Espanyol khó cản bước Barca

    Ở thời điểm “tam tấu” Messi - Neymar - Suarez đang đạt phong độ cao và Barca quyết tâm mạnh mẽ hướng đến ngôi vô địch thì chủ nhà Espanyol dường như không thể là đối thủ có thể ngăn cản Barca giành chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

    Điều đó càng trở nên thực tế hơn khi trong bảy trận derby Catalan gần nhất, Espanyol thua đến 6 và chỉ một lần cầm hòa Barcelona. Chưa hết, hiện Espanyol (đang đứng thứ 10 với 42 điểm) không còn nhiều động lực chiến đấu khi gần như chắc chắn đạt được mục tiêu trụ hạng.

    Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ trang này