Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Không thể tin nổi” sự thay đổi của động vật đột biến gen

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Tầm Sư, 20 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Động vật đột biến gen là những trường hợp vô cùng hiếm, đôi khi nó làm cho ngoại hình các sinh vật trở nên vô cùng khác lạ so với giống loài.

    1. Gấu trúc nâu

    [​IMG]
    Qi Lai là một trong những cá thể gấu trúc nâu được tìm thấy ở Dãy núi Tần Lĩnh.

    Chú gấu trúc 5 tuổi này có cùng kích cỡ, cân nặng cũng như tập quán giống như gấu trúc thường thấy. Chỉ có màu lông là điểm khác biệt duy nhất.

    Qi Lai được các nhà nghiên cứu tìm thấy sau khi bị gấu mẹ đột ngột bỏ rơi lúc mới được 2 tháng tuổi ở khu bảo tồn hoang dã thuộc dãy núi Tần Lĩnh, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

    Để bảo đảm an toàn cho Qi Lai, các nhà nghiên cứu đã đưa nó tới Trung tâm nghiên cứu, lai giống và bảo vệ động vật hoang dã Thiểm Tây để chăm sóc và điều trị.

    2. Sư tử trắng mắt xanh

    [​IMG]
    Không giống với các loài sư tử khác, sư tử trắng sở hữu màu lông trắng muốt và cặp mắt với các màu khác nhau từ hạt dẻ, vàng đồng, xanh lá ghi, xanh biển ghi cho tới xanh biển.

    3. Chú chó có đôi mắt "cọc cạch"

    [​IMG]
    Dù sở hữu ngoại hình đáng yêu nhưng chú chó Molly lại không may mắn tìm được cho mình một mái ấm hạnh phúc chỉ vì đôi mắt mang hai màu khác nhau.

    Trong khi Holly (chú cho song sinh với Molly) nhanh chóng được chủ nhân mới đón về nhà thì Molly vẫn đang sống tại Trung tâm bảo vệ động vật Dog Trust, tại thành phố London, Anh Quốc.

    4. Yêu tinh Dobby trong Harry Potter xuất hiện ngoài đời thực

    [​IMG]
    Với ngoại hình giống nhân vật yêu tinh Dobby trong serie phim Harry Potter, chú chó con mới chào đời tại thành phố Santiago del Estero, Argentina đã khiến chủ nhân của nó không khỏi giật mình ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

    5. Chó hồng xuất hiện ở Trung Quốc

    [​IMG]
    Con chó có màu hồng, chấm đốm đen ở Tân Cương (Trung Quốc) này được cho là đột biến gen và trốn thoát từ một phòng thí nghiệm nào đó.



    Theo Tri thức trẻ

Chia sẻ trang này