Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Chuyện ấy” có lợi cho não bộ

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Quasimodo Miser, 9 Tháng mười một 2015.

  1. Quasimodo Miser

    Quasimodo Miser Thượng Sĩ

    [​IMG]

    Một trong những cách đơn giản nhất để cái thiện chức năng não bộ là phải sử dụng nó. Bộ não cũng giống như cơ bắp, càng được tập luyện nhiều thì lại càng mạnh khỏe.

    Một trong những cách đơn giản nhất để cái thiện chức năng não bộ là phải sử dụng nó. Mọi người đều biết lợi ích của những trò chơi trí tuệ, bởi lẽ đơn giản, bộ não cũng giống như cơ bắp, càng được tập luyện nhiều thì lại càng mạnh khỏe.

    “Yêu” giúp máu lưu thông tốt hơn

    Giáo sư Barry Komisauruk đến từ đại học Rutgers cho hay, khi phụ nữ đạt đến trạng thái cực khoái , lưu thông máu tăng cao, máu được chuyển tới 30 bộ phận khác nhau của não bộ.

    Tăng lưu lượng máu đồng nghĩa với tăng lượng oxy và chất dinh dưỡng truyền tới não, và kết quả là tạo nên một bộ não khỏe mạnh hơn.

    Cũng theo GS Komisauruk thì những bài tập thể chất chỉ giúp thúc đẩy hoạt động của não người trong một vài phần riêng biệt, còn trạng thái cực khoái khi quan hệ tình dục thì tác động tới toàn bộ bộ não.

    “Yêu” giúp bạn thông minh hơn

    Theo nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Maryland (Mỹ) và Đại học Konkuk (Hàn Quốc), quan hệ tình dục thường xuyên sẽ kích thích quá trình tái tạo các tế bào thần kinh của não bộ, từ đó giúp cải thiện đáng kệ khả năng ghi nhớ, chống lại suy giảm trí nhớ do stress mãn tính và có lợi cho bộ đệm tế bào thần kinh ở vùng đồi thị.

    Quan hệ tình dục và thủ dâm

    Trong quá trình tiến hành nghiên cứu, các nhà khoa học còn phát hiện ra những điều thú vị khác liên quan đến việc thủ dâm. Nếu như quan hệ tình dục có thể rất tốt cho não bộ của con người, thì ngược lại, việc thủ dâm gây hại cho bộ não.

    Nhiều người cho rằng, miễn đạt đến cực khoái thì bằng cách nào không quan trọng, nhưng những nghiên cứu khoa học đã cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác.

    Để trả lời cho câu hỏi “Sự khác biệt giữa quan hệ tình dục và thủ dâm là gì?”, người ta đã tiến hành các cuộc thí nghiệm mà đối tượng tham gia là những người nghiện xem tạp chí khiêu dâm, kết quả cho thấy những người này gần như mắc phải một dạng bệnh lý có thể gây ra những thay đổi vĩnh viễn tới kết cấu của não bộ, mà biểu hiện dễ thấy nhất là giảm sút khả năng ghi nhớ.

    Theo phunutoday.vn

Chia sẻ trang này