Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

“Điểm danh” 3 cặp đôi “phim giả tình thật” của Vbiz

Thảo luận trong 'Phim Ảnh' bắt đầu bởi Tầm Sư, 15 Tháng chín 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Đã có những cặp đôi “phim giả tình thật” nên duyên vợ chồng, trở thành tri kỉ và còn nhiều chuyện bất ngờ khác xảy ra.


    Nhã Phương – Trường Giang
    [​IMG]
    Dù Trường Giang và Nhã Phương chưa thừa nhận tình cảm nhưng nhiều người vẫn tin là cặp đôi "phim giả tình thật"

    Đây là hai cái tên hiện trở thành một từ khóa “tình cảm” được nhiều người tìm kiếm trên mạng sau vai diễn thành công trong phim 49 ngày.

    Những tưởng tình cảm của họ chỉ là trên phim, nhưng không dừng lại ở đó khi bước ra đời thực, cả hai đã tự tin thể hiện những cử chỉ thân mật ở chốn đông người khiến nhiều người càng tin rằng đây là cặp đôi “phim giả tình thật”.

    Không chỉ nắm tay nhau đi các sự kiện, mặc đồ đôi và nghi án tình cảm càng nóng hơn khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn tạm biệt khi đưa Nhã Phương về nhà lúc nửa đêm được phát tán trên các trang mạng.

    Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng fans của cặp đôi này đang mong Vbiz sắp có thêm một cặp đôi mới “phim giả tình thật” và có bến hạnh phúc như các cặp đôi khác.

    Tim và Trương Quỳnh Anh
    [​IMG]
    Nảy sinh tình cảm từ phim, đến nay Tim - Trương Quỳnh Anh đã có cuộc sống hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh

    Chuyện tình của đôi vợ chồng giọng ca Một vòng trái đất cũng có cái kết đẹp từ “phim giả tình thật”. Dù đến giờ cặp đôi này vẫn chưa có một đám cưới chính thức nhưng họ đã sống với nhau từ lâu và có một cậu con trai kháu khỉnh.

    Tim và Trương Quỳnh Anh phải lòng nhau trên phim trường khi tham gia đóng phim “Bóng ma học đường” vào giữa năm 2010. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với vòng hai lớn bất thường cùng Tim mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh trong một cửa hàng. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ hạ sinh bé Sushi.

    Tim từng chia sẻ tại chương trình Chuyện đêm muộn rằng anh và Trương Quỳnh Anh đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng hợp pháp từ khi mới có bé Sushi.

    Huỳnh Đông và Ái Châu
    [​IMG]
    Cặp đôi Huỳnh Đông - Ái Châu

    Đầu năm 2015, Huỳnh Đông và Ái Châu đã tổ chức lễ cưới trước sự vui mừng của gia đình và bạn bè. Hai người biết nhau trong thời gian đóng phim “Chân tình” và những lần tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội, hai người đã nảy sinh tình cảm.

    Cả hai khá kín tiếng, tuy nhiên, với tần suất xuất hiện liên tục, những hình ảnh tay trong tay hạnh phúc, Huỳnh Đông và Ái Châu đã thừa nhận chuyện tình cảm dành cho nhau.

    Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến qua các vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây... và cách sống bình dân, kín tiếng. Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và là một người mẫu, tham gia đóng phim.

    Theo giadinh.net.vn

Chia sẻ trang này