Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Điểm danh 5 phim đáng chú ý cuối tuần

Thảo luận trong 'Phim Ảnh' bắt đầu bởi Tầm Sư, 12 Tháng tư 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Hãy note ngay 5 bộ phim chiếu rạp này để giải trí cuối tuần nhé!

    Run all night - Tẩu thoát trong đêm

    Một bộ phim hành động đầy kịch tính của nam diễn viên nổi tiếng Liam Neeson sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10/4. Fans của loạt phim hành động đấu súng xã hội đen chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này.



    [​IMG]

    Jimmy Conlon (Liam Neeson) là một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đã giải nghệ và sống một cuộc sống hàng đêm phải mượn rượu để quên đi ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Cuộc sống bình thường ấy lại bị xáo trộn bởi cậu con trai củaJimmy- người bị xã hội đen truy đuổi. Jimmy buộc phải giết con trai của bạn thân mình để cứu lấy Mike - con trai anh. Và sự truy đuổi cùng trả thù đã bắt đầu từ đây.

    [​IMG]

    Futbolin - Vua banh bàn

    Nghe đến "banh bàn" có thể chúng ta thấy lạ lẫm nhưng nói đến "bi lắc" thì có lẽ sẽ gần gũi hơn với giới trẻ. Bộ phim hoạt hình 3D Vua banh bàn sẽ đưa chúng ta đến với thế giới của phép màu.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phim kể về câu chuyện của Amadeo, một anh chàng rụt rè nhưng rất tài năng sống tại một ngôi làng yên bình. Đội foosball của anh đang cố gắng cùng nhau vực dậy sau khi bị phá hoại bởi kẻ thù The Champ. Amadeo sẽ phải đối mặt với đối thủ từ bé của mình: Grosso, người đang nắm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Cùng với sự giúp sức của đồng đội và một "phép màu" diệu kì,Amadeo và đội quân cầu thủ gỗ sẽ có một chuyến phiêu lưu đáng nhớ.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Big game - Săn lùng

    Nếu bạn còn nhớ ông trùm Valentine do Samuel L. Jackson thủ vai trong bộ phim Kingsman: The Secret Service thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua vai diễn Tổng thống Mỹ của nam diễn viên này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ phim cho thấy một tình huống vô cùng nguy hiểm xảy ra khi Tổng thống Mỹ bị bọn khủng bố săn đuổi. Bất ngờ thay khi cứu tinh duy nhất của ông lại là một câu bé đang đi săn một mình chứ không phải đội quân vệ sĩ bảo vệ ông. Tổng thống và Oskari với vũ khí thô sơ sẽ làm cách nào để vượt qua mọi chuyện? Đây là chuyến phiêu lưu không thể quên đối với Tổng thống Mỹ và cậu bé chưa trưởng thành Oskari.



    [​IMG]

    Thám tử Hên Ry
    Một bộ phim ám ảnh bị cho là đạo phim Quả tim máu sẽ chính thức công chiếu vào 10/4 này. Thám tử Hên Ry với thể loại hài, kinh dị đã tung ra trailer với những tình tiết khá hấp dẫn và ly kỳ.

    [​IMG]
    Trong trailer có thể thấy được sự sợ hãi của nhân vật chính khi phải đối mặt với hồn ma áo trắng. Đồng thời mở ra câu chuyện về một vụ tai nạn giao thông trên con đường được mang tên "cung đường thảm khốc". Thám tử lừng danhHên Ry đã được vợ của Huy - chàng trai đã gặp tai nạn trên con đường ấy một cách bí ẩn. Liệu rằng cái chết của Huy có liên quan gì đến hồn ma áo trắng? Thám tử Hên Ry cùng cô trợ lý xinh đẹp đã lần theo manh mối tìm về quá khứ để điều tra về cung đường kì lạ này.



    [​IMG]

    [​IMG]

    While we're young - Khi ta còn trẻ

    Bộ phim hài, tâm lý là gia vị không thể thiếu vào những ngày cuối tuần ở bên người yêu, bạn bè hay gia đình. Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Amanda Seyfried, Ben Stiller, Adam DriverNaomi Watts chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    [​IMG]

    Được viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Noah Baumbach, Khi ta còn trẻ sẽ cho khán giả thấy sự thay đổi của một cặp vợ chồng ở tuổi trung niên khi cuộc sống của họ bị đảo lộn bởi một cặp tình nhân trẻ. Bộ phim đánh trúng tâm lý của các khán giả về cuộc sống hiện đại ngày nay và giúp bạn nhận ra nhiều điều về bài học cuộc sống, cách đối nhân xử thế. Khi ta còn trẻ đã được chọn làm bộ phim chiếu đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2014.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo YAN News
    Last edited: 12 Tháng tư 2015

Chia sẻ trang này