Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đường tình trắc trở của chủ quán cà phê đang mang thai bị sát hại

Thảo luận trong 'Điểm Báo Hàng Ngày' bắt đầu bởi Tầm Sư, 12 Tháng năm 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Chị P. chia tay với người tình đã có gia đình, chấp nhận nuôi con một mình. Tưởng sẽ là bến đỗ của người phụ nữ khi yêu người đàn ông ngoại quốc nhưng thảm án đau lòng xảy ra.

    Không làm vợ lẽ, nuôi con một mình vì danh dự

    Ngày 11/5, cơ quan chức năng công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực vào cuộc, điều tra và truy tìm thủ phạm trong vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 5/5 tại một quán cà phê trên đường ĐT 743B (thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

    Nạn nhân là chị Huỳnh Thị P. (43 tuổi, quê An Giang) chủ quán, bị sát hại khi đang mang thai được 2 tháng.

    Sự việc xảy ra được gần một tuần nhưng khi kể lại, chị Nguyễn Thị Thúy (chị dâu và cũng là người phát hiện nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Theo chị Thúy thì đường tình duyên của P. cũng trắc trở, hết quen người trong nước rồi ngoại quốc nhưng chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc thì xảy ra vụ án thương tâm.

    [​IMG]
    Quán cà phê (bên trái) nơi phát hiện chị P. bị sát hại khi đang mang bầu hai tháng

    “Khoảng năm 1999, P. từ An Giang lên TP.HCM để lập nghiệp. Trong thời gian này P. gặp một người đàn ông và đem lòng yêu thương. Đến khi đang mang bầu cháu T. (con gái nạn nhân nay đã 15 tuổi) được hai tháng thì phát hiện người tình đã có gia đình.

    Vì lòng tự trọng nên P. không chấp nhận làm vợ lẽ mà kiên quyết chia tay người yêu rồi tự sinh và nuôi con một mình. Sau đó, người này cũng tìm được hai mẹ con P. và thường xuyên chu cấp cho nạn nhân một khoản tiền nhất định để nuôi con.

    Thấy bên Việt Nam làm ăn khó khăn, P. đã qua Singapore theo dạng đi lao động. Ở nơi đất khách quê người, P. quen một người đàn ông bản địa cùng chung cảnh ngộ nên hai người đến với nhau.

    Mối tình rổ rá cạp lại, không đăng ký kết hôn cứ thế trôi đi. Đến năm 2013 thì P. về Việt Nam, còn người đàn ông ngoại quốc một hoặc hai tháng lại sang Việt Nam thăm “vợ".

    Thời gian làm việc bên Singapore, P. thường xuyên gửi tiền về nuôi mẹ ruột và con gái ở quận Bình Thạnh (TP.HCM)", chị Thúy kể về người em mình.

    Cũng theo chị Thúy thì sau khi về nước, P. xin vào làm tại một tiệm cắt tóc gội đầu ở Biên Hòa (Đồng Nai). Trong quá trình làm việc cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chủ.

    [​IMG]
    Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

    Khi biết mình có thai, P. xin nghỉ việc về phường Tân Đông Hiệp tự mở quán làm. Nhưng quán mới khai trương được 5 ngày thì xảy ra vụ việc thương tâm.

    Nạn nhân bị mất điện thoại, tiền?

    Sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng tại quán cà phê, cơ quan công an tỉnh Bình Dương tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị đâm 7 nhát ở cổ, 4 nhát ở bụng. Trên cổ nạn nhân cũng có vết bầm, dấu hiệu bị bóp cổ. Sau đó thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An để tiếp tục khám nghiệm tử thi.

    Theo chị Thúy thì sáng hôm xảy ra sự việc, chị P. có gọi điện cho chị khoe buổi sáng làm được mấy trăm ngàn và tiền bo là 4 USD nên nói có lẽ ngày hôm nay may mắn.

    “Đến khi công an tới, tôi có nhờ kiểm tra thì không thấy điện thoại của P. đâu và tiền cũng không còn đồng nào”, chị Thúy nói tiếp.

    Còn chị Trần Thị Mỹ D. (cháu nạn nhân) cho biết, “quán mới mở nên khá đông khách, đợt nghỉ lễ 30/4 dì P. có nhờ em lên phụ nhưng ngày 3/5 công ty đi làm lại nên em không lên nữa, mấy hôm sau thì sự việc xảy ra”.

    [​IMG]
    Bà Ngô Thị Phòng, mẹ nạn nhân không nói nên lời, ngồi bên ngoài hiện trường nơi xảy ra vụ việc

    Theo một cán bộ điều tra cho biết, bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

    “Cơ quan điều tra sẽ làm việc lại với gia đình nhằm xác định thêm thông tin về chiếc điện thoại và số tiền của nạn nhân được cho là bị mất. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục tiến hành điều tra mở rộng để truy tìm hung thủ trong vụ án”, vị cán bộ điều tra nói.

    Tiếp xúc với chúng tôi những người bên cạnh quán cà phê cho biết, do chị P. mới về đây mở quán nên họ cũng không biết gì về người phụ nữ này. Hôm xảy ra sự việc chỉ đến khi nghe chị Thúy kêu thất thanh thì họ mới chạy qua và biết sự việc.

    Trước đó vào khoảng 18h ngày 5/5 chị Nguyễn Thị Thúy cùng người cháu mang cây cảnh đến quán cà phê của chị P. (em dâu) mới mở trên đường ĐT 743B (thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) nhưng bên trong tắt điện.

    Khi vào trong kiểm tra thì thấy có người nằm trong nhà vệ sinh nên cháu chạy ra báo, chị Thúy vào bật điện kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện em đã tử vong trên người có nhiều vết đâm.

    Theo soha
    bambi and Mặt trời trên cn like this.
  2. bambi

    bambi Thiếu Tướng

    Dạo này giết ng ghê qua
    conmuoi125, hocpat, On call and 3 others like this.
  3. Minh Tinh

    Minh Tinh Trung Tướng

Chia sẻ trang này