Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Á hậu Hoàng Anh lộ "ảnh nóng"

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Tầm Sư, 31 Tháng tám 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    Theo như Á hậu Hoàng Anh chia sẻ: “Trong khoảng 3 ngày đầu tiên, bố mẹ tôi không biết gì về bộ ảnh này. Sau đó bạn bè của bố mẹ tôi xem những bức ảnh này và nói tới tai, bố mẹ mới biết và khá giận dữ. Đến giờ này bố mẹ vẫn còn giận tôi.

    [​IMG]
    Hình ảnh trong bộ ảnh chào tuổi mới gây xôn xao của Á hậu Hoàng Anh.

    Bố mẹ tôi thuộc tuýp người truyền thống nên không đồng ý việc con gái “nổi loạn” như vậy. Còn bạn bè gần gũi, cùng lứa tuổi và hiểu suy nghĩ của tôi thì bày tỏ rằng họ rất thích sự thể nghiệm mới mẻ này”.

    Về ý kiến cho rằng tôi tung bộ ảnh “hở” nhằm hâm nóng tên tuổi để dấn thân vào showbiz, điều đó thì không hẳn bởi khi nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh, tôi chỉ định thực hiện cho mình chứ không nghĩ nó sẽ nhận được sự quan tâm của dư luận nhiều như thế. Nhưng cũng thú thực, sau bộ ảnh này nếu có ai đề nghị tôi chụp hình sexy tôi chắc chắn sẽ từ chối, Hoàng Anh cho biết thêm.

    Bí mật về người đàn ông bí ẩn của Thanh Thảo

    [​IMG]
    Bí mật về người đàn ông bí ẩn của Thanh Thảo khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

    Mới đây, trên trang Thanh Thảo vừa chia sẻ đầy mơ mộng về người đàn ông làm mình cảm thấy vui và hạnh phúc: "Chỉ mong mỗi sáng có người đưa cho cốc nước chanh mật ong vừa khi tỉnh giấc, và bữa sáng thật ngon miệng chờ sẵn, hay mỗi tối chăm cho từng gót chân ngà, mát-xa những lúc mỏi mệt, mà còn nhuộm luôn tóc dùm khi cần thiết. Vậy là vui rồi". Cùng lời tâm sự là hình ảnh một người đàn ông bí ẩn được che mặt, đã làm đúng những điều mà cô mong muốn và cảm thấy vui.

    Thanh Thảo không khỏi khiến mọi người phải ghen tị về người đàn ông mà cô chia sẻ, vì đó là hình mẫu hoàn hảo trong mơ của rất nhiều cô gái. Dù hình ảnh người đàn ông này được che kín mặt, nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn suy đoán đó chính là bạn trai lâu năm của Thanh Thảo.

    Theo baogiaothong
    No Face No Name thích bài này.

Chia sẻ trang này