Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

3 nữ đại gia U60, U80 yêu "phi công trẻ" giàu đến mức nào?

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi Minh Tinh, 4 Tháng tư 2017.

  1. Minh Tinh

    Minh Tinh Trung Tướng

    Nữ đại gia U60 Việt Nam khiến siêu mẫu nam quấn quýt

    [​IMG]

    Nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng và siêu mẫu Vũ Hoàng Việt

    Chuyện tình giữa nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng và siêu mẫu Vũ Hoàng Việt luôn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Mới đây, cựu người mẫu Hoàng Việt chia sẻ ảnh mới nhất cùng người tình khi thưởng thức bữa ăn trưa. Anh cho biết đây là “người phụ nữ đặc biệt bên cạnh trong suốt 4 năm 8 tháng qua”.

    [​IMG]

    Vũ Hoàng Việt chia sẻ về mối tình hơn 4 năm với người tình hơn tuổi

    Cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” vượt qua khoảng cách tuổi tác để đến bên nhau. Bên cạnh những hình ảnh thể hiện mức độ yêu chiều của nữ đại gia dành cho tình trẻ, người ta còn ngạc nhiên vì khối tài sản kếch sù. Yvonne Thúy Hoàng được giới thiệu là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood".

    Nữ đại gia người Việt đồng thời là thành viên trong câu lạc bộ Top 500 triệu phú Mỹ. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California.

    [​IMG]

    Nữ đại gia U60 có phong cách thời trang trẻ trung, rực lửa để phù hợp với tình trẻ

    Nói về việc yêu chiều “phi công trẻ”, nữ đại gia khiến nhiều người hiểu vì sao bà có thể khiến Vũ Hoàng Việt rung động. Vào thời điểm yêu nữ đại gia Yvonne, Vũ Hoàng Việt là siêu mẫu trong Top 5 giải Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tuy nhiên anh bị chìm nghỉm vì không mấy tên tuổi, trong khi làng thời trang có hàng tá những nam vương, siêu mẫu khác.

    Hoàng Việt gây bất ngờ sau thời gian im ắng, bỗng trở lại showbiz với hình ảnh thân mật bên người phụ nữ lớn tuổi. Sau đó anh nhanh chóng xác nhận đó là người tình. Những hành động tình cảm sẵn sàng ôm ấp, hôn môi, thậm chí “bón” thức ăn cho nhau được cặp đôi thể hiện công khai trước ống kính. Nữ đại gia còn hào phóng tặng cho người tình trẻ chiếc nhẫn kim cương đen.

    [​IMG]

    Chiếc nhẫn kim cương đen được nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng tặng cho tình trẻ

    Chuyện tình của hai người được công khai từ tháng 10.2012. Từ đó đến nay, cư dân mạng chỉ biết ghen tỵ với hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này. Họ vẫn bên nhau mặc những kỳ thị, dèm pha của người đời về khoảng cách tuổi tác.

    Đại gia mỹ phẩm Thái Lan 58 tuổi muốn “yêu” 28 lần/ngày

    [​IMG]

    Bà Leena gây sốc showbiz với câu chuyện về những người chồng "phi công trẻ"

    Trước khi kết hôn với người chồng thứ 12, bà Leena từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 16 năm và những cuộc tình ngắn ngủi liên tiếp sau đó.

    Bà gây sốc với tuyên bố tuyển chồng thứ 9 cách đây 1 tháng. Theo đó bà Leena đưa ra các yêu cầu rất khắt khe, ngoài việc ngoại hình cao trên 1m80 còn phải có sức khỏe trong chuyện chăn gối để phục vụ bà 28 lần/ngày.

    Chưa đầy 1 tháng sau, bà đã tuyên bố tiếp có chồng thứ 12 là một người đàn ông cao to vạm vỡ. Hai người công khai có nhiều cử chỉ nhạy cảm trong clip phát trên mạng.

    [​IMG]

    Bà là một đại gia ở Thái Lan

    Ngoài sở thích ham trai trẻ, bà Leena còn gây chú ý vì khối tài sản giàu có. Bà là một diễn viên, luật sư và từng 3 lần tham gia tranh cử chức thị trưởng tại thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009.

    Bà Leena sinh năm 1959, nổi tiếng tại Thái Lan và các nước lân cận nhờ bản lĩnh kinh doanh. Bà mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Trung Quốc. Bà là chủ cửa hàng mỹ phẩm High Society sang trọng.

    Ngoài việc sở hữu những bất động sản giá trị, bà Leena còn có riêng một chiếc xế sang dài đủ hàng chục người ngồi trong đó. Bà di chuyển đến các sự kiện bằng chiếc xế của riêng mình, được đưa đón như “nữ hoàng”. Bà cũng không yêu cầu các anh chồng trẻ phải làm việc gì ngoài xã hội, chỉ cần ở nhà chăm sóc bà.

    Nữ tỷ phú USD của “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy

    [​IMG]

    Vợ chồng tỷ phú Trần Lệ Hoa và "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy có cơ ngơi hoành tráng

    Trong khi các nam diễn viên đóng vai Đường Tăng khác có cuộc sống không như mơ thì Trì Trọng Thụy lại sướng như tiên nhờ cuộc hôn nhân với nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa.

    Sau một cuộc tình tan vỡ, nữ doanh nhân này quyết định kết hôn với nam nghệ sĩ Trì Trọng Thụy kém bà 11 tuổi. Chuyện tình của hai người bị dư luận đàm tiếu. Nam diễn viên đóng vai Đường Tăng của Tây Du Ký bị cho là hám tiền.

    Vượt qua dư luận, cuộc hôn nhân giữa hai người hạnh phúc trong hàng chục năm qua, kể từ năm 1990 khi họ kết hôn.

    Nữ doanh nhân Trần Lệ Hoa xuất phát từ những nghề nghiệp lao động chân tay vất vả. Khi ngoài 40 tuổi, bà thành lập một công ty chuyên sửa chữa đồ nội thất và chuyển đến Hồng Kông. Sau đó bà đầu tư tiền vào bất động sản. Bắt đầu với 12 bất động sản, công việc kinh doanh của bà ngày càng thuận lợi và có quy mô hơn.

    Đến nay khối tài sản của bà xã Trì Trọng Thụy đã lên tới 7,2 tỷ USD. Bà trở thành người phụ nữ tự lực giàu nhất thế giới năm 2017 khi vượt qua 87 doanh nhân khác.

    [​IMG]

    Chuyện tình của "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy được coi là lý tưởng

    Theo tờ Tân Hoa Xã của Trung Quốc, bà Trần Lệ Hoa ngoài giữ vị trí Chủ tịch tập đoàn Phú Hoa còn là chủ của 12 tòa biệt thự cao cấp tại Mỹ. Bà nắm giữ Câu lạc bộ Đế vương Trường An, hệ thống chung cư Lệ Uyển ngay ở khu vực gần quảng trường Thiên An Môn, xây dựng tuyến đường vàng ở khu Vương Phủ Tỉnh.

    Bà được coi là “nữ vương bất động sản Bắc Kinh”. Ngoài địa ốc, bà còn đầu tư vào du lịch, điện tử và nhiều ngành công nghiệp khác. Đến năm 2012, tờ Times bình chọn bà là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất.

    Hiện tại nam nghệ sĩ Trì Trọng Thụy không còn đóng phim. Ông kinh doanh đồ gia dụng gỗ Tử đàn và trông nom bảo tàng gỗ Tử đàn. Ông cũng tự nhận: “Bây giờ nhân viên đều gọi tôi là tổng giám đốc Trì, nhưng tôi thì nghĩ mình không thực sự là một doanh nhân, tất cả mọi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực tế đều dựa vào bà xã Trần Lệ Hoa và con trai riêng Triệu Dũng lo liệu, quán xuyến hết”.

    Đến nay Trì Trọng Thụy 65 tuổi còn bà xã đã 76 tuổi. Hai người không có con chung. Bà Trần Lệ Hoa có ba người con riêng với người chồng đầu tiên.
  2. khoai_tây

    khoai_tây Thiếu Tướng

  3. hoangngocv

    hoangngocv Binh Nhì

    Hay quá
    Lâm Ngọc Chăm thích bài này.
  4. Mr Boom

    Mr Boom Binh Nhì

    Chắc là Chuối to ...
  5. thm3c

    thm3c Trung Sĩ

    chắc là mạt trời to
    gayih and lop3c like this.

Chia sẻ trang này