Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Liên khúc nhạc trữ tình hay nhất về cha

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 0976359356, 12 Tháng mười hai 2020.

  1. Hôm nay, nhacpro xin được giới thiệu đến các bạn những liên khúc nhạc trữ tình hay nhất về cha
    1. Bài hát Cha của nhóm nhạc MTV

    Nhóm nhạc một thời đình đám MTV là nhóm thể hiện thành công nhất ca khúc Cha, bằng những câu từ đi vào lòng người như là cách những người con muốn gửi đến bậc sinh thành những lời yêu thương sâu sắc. Bài hát cũng là một lời nhắc nhở một lời nhắn nhủ đến cho tất cả những ai còn may mắn có cha mẹ trên đời.


    Nhờ những giai điệu đẹp đặc biệt là phần nội dung mang ý nghĩa sâu sắc, ca khúc đương nhiên gây bão cộng đồng mạng ngay sau khi ra mắt.

    2. Hình bóng cha già của ca sĩ Ngọc Sơn

    Ca sĩ Ngọc Sơn có lẽ là một trong số ít những nghệ sĩ hát thành công nhất về cha. Chắc các bạn không quên tác phẩm tình cha của nghệ sĩ, nhưng khi đến với Hình bóng cha già thì khán giả biết đến anh nhiều nhất. Bài hát được ca sĩ thể hiện rất nhiều lần trên các sân khấu lớn nhỏ, nhưng đến nay bài hát vẫn là một trong những ca khúc nghệ sĩ tâm đắc nhất.


    Những ca từ mộc mạc, gây xúc động với người xem nhất là hình ảnh cha già gầy guộc, lo lắng yêu thương người con trai của mình, từ lúc còn bé xíu đến lúc trưởng thành, xa quê hương đi lập nghiệp. Ai đã từng nghe ca khúc đều có những cảm xúc khó cất thành lời.

    [​IMG]

    3. Ánh mắt của cha do ca sĩ Lam Trường thể hiện

    Đây được coi là tác phẩm gắn liền tên tuổi của Lam Trường trong những ngày đầu đi hát. Là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Châu, đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện rất thành công. Bằng những lời thật mộc mạc chân thành ca khúc viết về cha như dành trọn vẹn tất cả tình cảm của người con trong đó. Mong ước của người cha về một ngày mai mong con được thành công. Đây có lẽ là mong ước của tất cả những người làm cha làm mẹ. Chính vì có nhiều đồng cảm như thế, nên với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát đã đi sâu vào lòng người. Nhất là khi nó được thể hiện bởi một giọng hát đầy da diết của Lam Trường. Vậy nên, ca khúc rất thích hợp với mọi người, và ý nghĩa nhất là nghe vào ngày gia đình.

    4. Khúc hát cha yêu do ca sĩ Lý Hải thể hiện

    Khúc hát cha yêu không giống như những bài hát về cha thuần túy, có người cho rằng đây là một ca khúc khá “lạc loài”. Bởi nếu các ca khúc viết về cha có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng thì trong ca khúc này, khiến người nghe ấn tượng chính là bởi tiết tấu cùng nhịp điệu vô cùng vui tươi và trẻ trung. Nhờ một chút lạc loài đó mà đã khiến ca khúc dễ dàng đi vào lòng khán giả trẻ, mang một ý nghĩa sâu sắc nhất.

    Trên đây là một vài MV nhạc trữ tình hay nhất viết về người cha mà chúng tôi tổng hợp được. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ giúp chúng tôi tìm thêm những ca khúc viết về cha hay hơn nữa và chia sẻ với chúng tôi. Kính mời các bạn ghé thăm wed nhacpro để tìm kiếm những ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình và nhiều những bản nhạc khác nữa nhé các bạn.

Chia sẻ trang này