Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Về việc Cấm Mua Bán Gold

Thảo luận trong 'Trao đổi - Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi nameseạrch, 5 Tháng sáu 2019.

  1. nameseạrch

    nameseạrch Thượng Úy

    Lâu nay tôi lên đây chơi để giải trí. vc mua bán gold ko phải là nhu cầu của tôi(tôi send gold cho bạn bè trong đây nhiều hơn hết). Tôi ủng hộ vc cấm mua bán gold ko hợp pháp. Ko hợp pháp có nghĩa là nguồn gold sở hữu ko phải là từ nạp mà có. còn những trường hợp khác thì có thể vu vi. Tôi là ng hay send gold tặng cho bạn bè và tại sao tôi hay send gold? chỉ đơn giản là chơi 1 mình ko vui send cho vài ng choi cho vui như vậy mà cũng bị cấm thì từ nay tôi thấy ko còn hứng thú để mà choi. Tôi cảm thấy BQT SR làm vc ko có chuyên nghiệp cứ ko quản dc thì cấm. Đừng vì 1 vài ng hay mua G và ko chiu nạp mà nghiêm cấm tất cả. Trước khi mình đặt ra luật thì hãy xem mình đã đáp ứng dc nhu cầu ng chơi chưa.Tôi vào đây choi hàng ngày mà it bao giờ thấy mod hay đại lý bán gold. ng chơi ko tìm dc dại lý thi sẽ tìm cách khác vậy.... đó là quy luật mà. Hơn nữa, tôi hay vào choi lúc khuya có bao giờ mà thấy mod đâu. vc thứ 2 tôi muốn nói là nếu ng chơi nạp gold chơi rồi họ ko có nhu cầu chơi nửa thì họ sẽ phải chuyển nhượng chứ sao lại cấm. Còn nhiều vc nên nói lam nhưng sẽ hẹn post sau.
  2. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Dạ em chào anh nameseạrch,
    Thay mặt BQT, em rất cảm ơn anh đã có những chia sẻ và đóng góp ý kiến về việc cấm mua bán Gold trong game, em xin phép thay mặt BQT ghi nhận lại những ý kiến này của anh. Với mong muốn xây dựng 1 cộng đồng game giải trí vui vẻ, lành mạnh và đoàn kết hơn nên với những đóng góp trên BQT game Sảnh rồng rất trân quý ạ.
    Một lần nữa em xin cảm ơn anh rất nhiều, chúc anh nhiều sức khỏe và mong anh luôn cùng đồng hành dài lâu với game Sảnh rồng.
    Thân ái.
    Last edited: 6 Tháng sáu 2019
    Drink of Romance thích bài này.
  3. __Darling iu__

    __Darling iu__ Binh Nhì

    Tôi đã đọc đi đọc lại bài viết góp ý của anh namesearch. Tôi là người nạp gg của gara rất nhiều, bên cạnh đó tôi cũng hay mua gg khi ai đó có tên thắng trong bảng xếp hạng. Từ bữa thấy BQT đưa ra cái luật cấm send G và mua bán G, tôi nhận thấy gần như các nick VIP trước hay nạp nhiều nghỉ chơi hết vì 1 số lý do sau:
    1. BQT ko nhận ra mình quản lý yếu kém và chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi. Nhưng lại chỉ bắt người chơi phải chịu.
    2. Cũng như a3 đã góp ý, việc nạp G và trợ giúp người chơi vào thời điểm sau 10h tối là rất khó, chơi tá lả và TLMN toàn bị team mà nhắn mod mãi ko trả lời.
    3.Việc trao đổi GG ko phải lúc nào cũng là mua, đôi khi là cho nhau, tặng nhau, thậm chí là vay nhau đợi đến khi BQT km sẽ nạp trả. Nay BQT cấm send gg, vậy còn gì vui khi bạn bè có gg chơi còn mình ngồi xem hoặc ngược lại.
    4. Người chơi như chúng tôi đôi khi mua gg vào những ngày BQT ko km thì cứ thấy ai ăn top trong bảng xếp hạng muốn bán thì chúng tôi mua, chứ đâu có phân biệt được gg nào là hack. BTQ luôn giải quyết mọi việc có lợi cho chính mình mà ko trang bị cho người chơi công cụ hay hỗ trợ để người chơi nhận ra nick đó là hack.
    Điều cuối cùng tôi muốn nói là tôi nạp ko bek bao nhiêu mà chưa bao giờ bán dù 1k, nhưng khi BTQ giải quyết những khiếu nại của tôi,tôi cảm nhận ko được tôn trọng và bảo vệ quyền lợi. Đã đến lúc BQT nên ngồi nhìn lại, để rút ra bài học cho mình, chứ người chơi chúng tôi bỏ tiền thật ra chơi game để kiếm niềm vui nhưng toàn nhận được sự đối xử ức chế, liệu quyết định ko ủng hộ sảnh rồng nữa là quá sáng suốt hay k?
  4. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Em chào chị Darling,
    Với mong muốn xây dựng, duy trì và phát triển một cộng đồng game giải trí lành mạnh, vui vẻ và đoàn kết, do vậy việc giao dịch, mua bán Gold trong Game là vi phạm quy định nghiêm trọng của game. Nếu tài khoản bị phát hiện vi phạm thì sẽ bị ban nick ngay mà không cần giải thích.
    Bên cạnh đó, BQT vẫn rất luôn trân trọng những khách hàng gắn bó lâu năm nói chung, cũng như chị Darling nói riêng. Do vậy mà tập thể BQT rất cám ơn và trân quý những ý kiến đóng góp của các anh/chị dành cho game. Về những ý kiến đóng góp của chị, em xin phép ghi nhận lại.
    Đặc biệt với ý kiến về việc không được hỗ trợ vào thời điểm khuya một cách tốt nhất, BQT sẽ ghi nhận và tìm giải pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.
    Một lần nữa em xin cảm ơn chị rất nhiều, chúc chị nhiều sức khỏe và luôn cùng đồng hành dài lâu với game Sảnh rồng.
    Thân ái.
    rubicon and Drink of Romance like this.
  5. VanEng123

    VanEng123 Binh Nhì

    Hầu hết tất cả các game thủ đều k hài lòng với quyết định cấm mua bán trao đổi hay send tặng gold cua BQT cả.
    đã k ít nhiều người đã bỏ và tìm sang trang game mới để chơi, kể cả tôi.
    việc nạp vào để chơi, khi ăn đc muốn bán và tặng đi bớt chút là có gì sai?? khi nguồn gold đấy là trong sạch, chính đáng và k phải của lừa đảo hay hack được mà có.
    đưa ra 1 quyết định mà nhận lại được toàn sự tranh luận rất nhiều, cái gì cũng nên nhìn vào thực tế, mong BQT cần phải xem xét lại quyết định của mình trước khi vẫn đang còn nhận đc sự ủng hộ từ người chơi, mặc dù thì thời điểm hiện tại sự ủng hộ là ko nhiều!
    chặng đường 10 năm đồng hành cùng game thì tôi thấy thời điểm này thực sự thất vọng, k còn hứng thú để đăng nhập game!
    xin hết!!!:(:(:(
  6. BQT làm việc vô tâm quá bất cứ chuyện gì cứ ko quản lý đc là cấm, mà ko hề tìm hiểu những người chơi như chúng tôi cần gì, chúng tôi là những nick nhỏ bé trong game , chả lẻ muốn mua 100k hoặc 200k thì phải vào nhà băng CK sao? Quá bất tiện & mất nhìu time , vì vậy Kính mong BQT gỡ bỏ lệnh cấm mua bán gold để ae chúng tôi chia sẽ nhau mà chơi BQT có nói 1 câu ( Gold là Ảo) nhưng người chơi như chúng tôi phải bỏ tiền thật đó để đổi lại cái ảo của BQT . Vịt chữ nghĩa ko nhìu Kính mong BQT xem xét lại nguyện vọng của người chơi , đừng vì cái lợi trước mắt mà bỏ đi cái lợi lâu dài
    Last edited by a moderator: 7 Tháng sáu 2019
  7. fflsndingo

    fflsndingo Binh Nhì

    Kg hài lòng thì nghĩ thế thôi, bỏ tiền ra để dc phục vụ nhu cầu giải trí, kg đáp ứng dc thì chuyển sang hình thức giải trí khác. Họ đã kg cần khách hàng mà sao A/C phải vất vả thế nhỉ...rõ khổ...kk
  8. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Em chào các anh chị,
    Với mong muốn xây dựng, duy trì và phát triển một cộng đồng game giải trí lành mạnh, vui vẻ và đoàn kết, do vậy việc giao dịch, mua bán Gold trong Game là vi phạm quy định nghiêm trọng của game. Nếu tài khoản bị phát hiện vi phạm thì sẽ bị ban nick ngay mà không cần giải thích.
    Bên cạnh đó, BQT vẫn rất luôn trân trọng những khách hàng gắn bó lâu năm với game nên rất cám ơn và trân trọng những ý kiến đóng góp của các anh/chị dành cho game, em xin phép ghi nhận lại để hoàn thiện game ngày một tốt hơn
    Xin cảm ơn anh chị rất nhiều, chúc anh chị nhiều sức khỏe ạ.
    Thân ái.
    rubicon and Drink of Romance like this.
  9. fflsndingo

    fflsndingo Binh Nhì

    Hi...cộng đồng giải trí lành mạnh, vui vẻ, đoàn kết...là nơi mọi người tham gia sinh hoạt, chia sẻ niềm vui, không toan tính lợi ích cá nhân, vui giải trí. Người chơi đã bỏ tiền nạp G => G thuộc tài sản sở hữu của cá nhân họ, kg còn của Bqt nữa...việc cho tặng những gì của cá nhân thuộc quyền của họ ( ngay cả pháp luật hiện hành vẫn cho phép) ngoài trừ nó là những hàng hóa cấm, hoặc có liên quan đến trộm cắp....thì sẽ bị truy tố tùy vào giá trị và mức độ liên đới..Bqt cấm cho tặng nghĩa là G mà bqt bán cho người chơi không trong sạch hoặc là sanhrong hoạt động kg ngoài phạm vi điều chỉnh luật..Vậy thì tham gia cộng đồng sanhrong có nên kg ta? Người chơi suy nghĩ xem...hồi hộp và kg ổn...thôi tớ off trước cho lành vậy :p:eek:
  10. Vãi chú fflsndingo thặc :D
    Amarone and fflsndingo like this.
  11. hfndhsnshfufj

    hfndhsnshfufj Binh Nhất

    GGG của mình mình muốn làm gì thì làm, cho ai ? tặng ai ? là quyền của mình , BQT lấy quyền gì mà cấm chứ thật là vô lý , chính vì những cái vô lý đó , và nhìu cái vô lý khác nửa + lại cho nên game sảnh rồng mới vắng người chơi như thế đó , vậy mà lúc nào cg nói ( Trân trọng người chơi) BQT càng ngày càng vớ vẫn
  12. fflsndingo

    fflsndingo Binh Nhì

    Cái bất công là người chơi đã nạp khi chưa thông báo...giờ kg thích chơi nữa kg biết giải quyết G thế nào ? cho không được, tặng thì vi phạm...Hay là bqt ra thông báo thu mua lại với giá hữu nghị nếu ai kg còn nhu cầu vì G đó nạp từ bqt mà :p:D
    _binh nhì_ and rubicon like this.
  13. BQT cho Vịt hỏi . GGG Vịt mua của đại lý xong, là GGG của Vịt đúng ko ? Vậy Vịt muốn cho ai, hay send ai là quyền của Vịt . BQT lấy quyền gì mà cấm . cái gì ko quản lý đc là cấm sao . game vớ vẫn. BQT vớ vẫn. Mod vớ vẫn. Chỉ có Nhok Xinh là dể thương thôi. Kkkkkk
    Amarone thích bài này.
  14. Á đù ku vịt đừng lắm lời nha ..
    Last edited: 12 Tháng sáu 2019
  15. làm sao nạp được tiền để chơi được
  16. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

  17. poker kuku, anh co cai nay thac mac lau roi ma khong mot ai tra loi duoc, em co the cho anh biet ly do tai sao game co up tu dau nam den gio cu chay 1 ngay thi hu 6 ngay la sao vay?? riec roi chan luon cha muon vao choi nua, anh chi thich choi co up ma gio nhu vay sao.
  18. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Dạ anh, do phát sinh một số lỗi khiến game không chạy mượt được, nên khi nào máy chủ ổn mới dám mở cờ úp ạ.
    Bọn em đang cố gắng sửa chữa sớm nhất có thể ạ.
  19. can giup khg, anh co 1 nguoi ban o day, rat la gioi ve software, he co the lam tu dien English to Vietnamese and vice versa duoc thi chac cai nay khg lam kho him dau, neu can thi hu anh ok. see ku
  20. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

Chia sẻ trang này