Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông càng yêu càng đắm đuối

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi nhớ nhớ quên quên, 13 Tháng năm 2016.

  1. Những cô gái này khiến đàn ông càng yêu càng đắm đuối, say mê không có cách nào dứt ra được. Bởi họ có sức hút vô cùng lớn.

    Phụ nữ duyên dáng và bí ẩn

    Một người phụ nữ sở hữu nét duyên ngầm và có chút bí ẩn luôn làm cánh mày râu phải phát cuồng. Đây là vũ khí bí mật giúp các nàng luôn đặc biệt và tỏa sáng.

    Phụ nữ mà đàn ông không thể "với tới"

    Đối với đàn ông, đây là người phụ nữ rất tuyệt vời. Anh ta luôn phải ngày đêm dày vò bản thân mình chỉ để tìm cách tiếp cận cô ta. Thường thì những cô gái này rất tự tin và hấp dẫn. Cô ấy cũng thường có một công việc đáng mơ ước dù tính tình hơi kiêu kì. Nhiều lúc đàn ông chỉ nhận được sự đáp lại tình cảm từ các cô gái này là một lời gắt gỏng, trách móc song họ vẫn mơ ước và luôn nhớ về cô nàng mà họ không bao giờ với tới được.

    Phụ nữ biết trân trọng bản thân

    Đây là một điều rất quan trọng, bởi vì chỉ khi bạn biết cách yêu chính mình, bạn mới biết cách để người khác yêu bạn và bạn yêu người khác. Hãy luôn để ý chăm sóc bản thân thật tốt, trau dồi vốn kiến thức, chăm chỉ và sống lạc quan, vui vẻ, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Những chàng trai sẽ luôn khao khát có được cô gái thú vị và đáng yêu như bạn trong đời!

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Phụ nữ nhân cách tốt

    Hãy cho anh ấy thấy cá tính, nhân cách tốt đẹp của bạn. Bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy bị hấp dẫn bởi một cô nàng chừng mực, biết đối nhân xử thế. Cho nên, chỉ cần chứng minh bạn một cô gái có cá tính, bản lĩnh, bạn ngọt ngào và tử tế, chắc chắn anh ấy sẽ bị bạn hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi!

    Phụ nữ có lòng tự tôn

    Đàn ông có thể yêu một người vì anh ta mà đánh đổi hết tự trọng bản thân, nhưng tuyệt nhiên đừng mong anh ta trân trọng bạn. Bởi anh ta hiểu, bạn có thể vì anh ta mà hi sinh mọi thứ, đừng tự khiến mình mất giá như thế chứ. Hãy giữ sự tự tôn cho mình, đàn ông sẽ kính nể bạn hơn.

    Kết bạn với bạn thân của anh ấy

    Mỗi chàng trai, dù có tính cách hướng nội hay hướng ngoại, đều có một nhóm bạn thân mà anh ấy thực sự quan tâm. Đừng khẳng định mối quan hệ của hai người bằng cách ghét hay xa lánh họ. Bạn nên làm bạn với họ. Anh ấy không những sẽ yêu bạn nhiều hơn mà còn cho phép bạn ở bên và trở thành một người thân yêu của anh ấy.

    Phụ nữ độc lập

    Một người phụ nữ độc lập sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái, không gánh nặng khi ở bên. Đây là mẫu phụ nữ đàn ông rất khao khát lấy làm vợ.

    Phụ nữ giỏi chuyện ấy

    Đối với đàn ông, chuyện ấy giữ vị trí vô cùng quan trọng. Đôi khi chuyện ấy hòa hợp có thể giúp giải tỏa nhiều khúc mắc, xích mích và kéo hai bạn lại gần nhau hơn.

    Theo phunutoday.vn
  2. iakioko

    iakioko Binh Nhất

    chết mê chết mệt:D
    kjkihfkfkfhk thích bài này.
  3. khoai_tây

    khoai_tây Thiếu Tướng

  4. chuẩn :p:p:p
    PonTony thích bài này.

Chia sẻ trang này