Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Phi Thanh Vân công khai bạn trai doanh nhân

Thảo luận trong 'Điểm Báo Hàng Ngày' bắt đầu bởi khoai_tây, 12 Tháng mười 2017.

  1. khoai_tây

    khoai_tây Thiếu Tướng

    Nữ hoàng dao kéo" và bạn trai doanh nhân hẹn hò được 3 tháng. Cả hai rất tâm đầu ý hợp.
    [​IMG]
    Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương dự sự kiện. "Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiết lộ đây là bạn trai mới của cô. Cả 2 yêu nhau đã 3 tháng. Trước đó, vì quá thất vọng với 2 cuộc hôn nhân, cựu người mẫu không nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, sự chân thành của người mới đã chinh phục được chị. Vị doanh nhân này cho biết anh vốn không tin vào showbiz nhưng lại tâm đầu ý hợp với Phi Thanh Vân.




    [​IMG]

    Phi Thanh Vân xin mua bức tranh chữ "Hiếu" với giá 20 triệu đồng để làm quà tặng mẹ. Tuy nhiên, bức tranh này được đấu giá với số tiền hơn 100 triệu. Vị nhà sư, tác giả bức tranh hứa sẽ tặng nữ diễn viên món quà khác vì cảm động trước sự hiếu thảo của chị.



    [​IMG]



    Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân tặng chương trình 50 triệu đồng để giúp đỡ mảnh đời khó khăn. Cặp đôi lên sân khấu nhận kỷ niệm chương từ nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn.

    [​IMG]

    Phi Thanh Vân tiết lộ bạn trai đã hỏi ý kiến của chị trước khi công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho biết người mới khiến chị có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng.

    [​IMG]

    Lý Hương - em gái Lý Hùng và mẹ quyết định mua bức tranh với giá 30 triệu đồng để ủng hộ chương trình. Hai mẹ con nữ diễn viên là một trong số những người đầu tiên nhiệt tình tham gia đêm nhạc từ thiện.

    [​IMG]

    MC Kiều Hải Chuyên kêu gọi các mạnh thường quân đấu giá để có số tiền lớn giúp đỡ người nghèo.

    [​IMG]

    Hoa hậu nhân ái Lan Đỗ đấu giá bức tranh gây quỹ từ thiện. Đích thân đạo diễn chương trình Quyền Linh xuống hàng ghế khán giả cổ vũ các mạnh thường quân.

    [​IMG]

    Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm được sư phụ Thái Ngọc Sơn giao thể hiện ca khúc chủ đề Tiếng chuông đời.

    [​IMG]

    Với số tiền nửa tỷ đồng vượt ngoài mong đợi, ê-kíp cho biết họ sẽ dùng vào công tác thiện nguyện một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẹ con diễn viên Kiều Trinh tham dự chương trình cùng doanh nhân kiêm diễn viên Ấn Độ Raja.

Chia sẻ trang này