Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đã giải quyết Thắng xong không bắt đầu ván mới được

Thảo luận trong 'Góp Ý Riêng Cho SmartPhone' bắt đầu bởi TPO2017, 18 Tháng tám 2017.

  1. BQT check lại đi nhá. Lỗi này bị lâu rồi không ai chịu khắc phục. Đừng nói là mạng yếu nhé. Mem góp ý k thèm quan tâm cũng k trả lời còn del bài, k hiểu mấy ông này phát triển game kiểu gì

    Các file đính kèm:

  2. JoeJay

    JoeJay Moderator Staff Member

    Hi anh @TPO2017 anh bị lỗi lag như vậy theo hình anh cung cấp là do mạng anh yếu, anh dùng wifi chơi giúp em nha. Hạn chế dùng 3G vì theo như hình chụp thì dung lượng 3G của anh hết rồi đó ạ.
    Còn vấn đề xóa bài là do mình tạo topic dùng những từ ngữ không phù hợp. Trong mỗi bài xóa em đều có để lại lý do. Anh vui lòng xem lại giúp em nhé.
    Last edited: 22 Tháng tám 2017
  3. Câu trả lời rất quen thuộc cho Mem - lỗi người dùng và đều do 3G, botay. thưa mod đó là WIFI nhé, còn 2 sim trên điện thoại là 2G. Tốc độ đag xài là 25MBps. Check kỹ, nhìn kỹ và nhận đóng góp của mem để app ngày càng tốt hơn nhé.
    Nếu k nằm trong group phát triển app trên Android thì kính chuyển, đừng phán bừa.
    Còn muốn bít thực hư thì down app về máy, chơi thử vài ván game MNDL, đợi lúc thắng rồi quay lại giải đáp tiếp cho mem nhé.
    Thanks!
  4. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Hi anh, sau khi anh báo bên em đã kiểm tra và thấy game hoạt động bình thường và khi anh gặp lỗi cũng không có phản ánh của các KH khác nên anh kiểm tra lại mạng và thiết bị bên phía của anh giúp em nhé.
    Em cám ơn.
  5. Chung qui lại là do người dùng:
    Botay. đành del game khỏi smartphone chứ biết làm sao giờ
  6. Mình chưa bao giờ dùng 3g để chơi cả nhưng đã gặp vài lần. Mình đăng ký gói 450k của Viettel về phục vụ cho việc sửa chữa máy tính laptop. Mình thường chơi khi tiệm đóng cửa. Bị trên smartphone và Windows luôn chứ không phải mỗi smartphone đâu
    TPO2017 thích bài này.

Chia sẻ trang này