Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đã giải quyết Gửi MOD

Thảo luận trong 'Trao đổi - Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi arobi, 27 Tháng tư 2017.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. arobi

    arobi Binh Nhì

    vào lúc 22.10... nick ocho... ngồi xem tai xiu, kg noi gi + kg làm gì , bỗng dưng nhận kết quả ;" chúc mừng lên bản phong thần rồi khóa nick tôi" . mấy người có biết tôn trọng khách hàng kg vậy, vì sao khi khóa nick thì nhanh nhưng tôi hỏi lý do thì kg ai trả lời....bộ thích cho ai chơi là chơi ah... hay tôi nạp G ít kg đủ doanh thu khóa nick thì cứ nói thẳng đi nhé.... trả lời thỏa đáng tôi nghe coi.....:mad::mad:
  2. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Hi anh arobi cho bên em xin lại tên tài khoản chính xác để em xác minh lại với mod trực lúc đó ạ
  3. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Hi anh arobi,
    Bên mình kiểm tra không có khóa nick ocho... , mà chỉ có tài khoản ocheooccho thôi ạ, nếu là tài khoản ocheooccho thì nguyên nhân là do tên có chứa từ ngữ nhạy cảm, gây hiểu lầm với người chơi khác và đọc lên nghe phản cảm. Nên nhờ anh chú ý lần sau mình đừng đặt những tên không dấu mà dễ gây hiểu lầm như vậy nữa nhé.
    Thân ái.
  4. arobi

    arobi Binh Nhì

    mình đang nói nick ocheooccho đó vì chỉ là tên hiển thị không ý nghĩa gì nên tôi còn kg nhớ hết tên nick....Tôi lập nick đó đã lâu...vậy tại sao khi Tôi nạp G hay lập nick kg thông báo....giờ MOD ngồi suy diễn ra ý nghĩa nhạy cảm tự khóa nick mà kg thông báo Tôi biết... sẵn dịp cho Tôi hỏi nghĩa của nó là gì vậy???? vì bản thân tôi còn kg biết .... Vậy tóm lại là sao có mở nick hay kg????
  5. arobi

    arobi Binh Nhì

    khi lập nick bị trùng vì đã có nhiều tên hiển thị...... với suy nghĩ sâu sắc và tối đen, Vậy MOD vào game tra cứu mấy trăm cái nick kg dấu rồi dịch theo nghĩa đen tối...khóa hết đi ...Tôi tôn trọng luật đàng hoàng khi lập nick cho tôi lập....rồi tự nhiên khóa nick là kg tôn trọng Khách hàng....tại sao kg nhắn vào inbox người chơi khuyến khích họ đổi ...Điều này cho thấy các bạn không tôn trọng ngay chính những khách hàng của bạn....chúc các bạn thành công kiểu làm ăn như thế
  6. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Mong anh thông cảm, tài khoản này nhiều người sẽ đọc ra thành óc heo óc chó nghe không hay lắm, hơn nữa nhiều người chơi ác ý sẽ đọc theo kiểu này trên kênh chat sẽ gây hiểu lầm là chửi người khác nên bên game buộc chiếu theo quy định xử lý để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc trong cộng đồng người chơi thôi anh ạ, mong anh hiểu và ủng hộ bọn em giữ gìn văn hóa lành mạnh trong game, em cám ơn anh.
  7. arobi

    arobi Binh Nhì

    Các bạn nói như vậy kg khác cho Tôi là người kg văn hóa ah, thử hỏi các bạn cho phép tôi đặt tên nick như vậy thì người lập nick hay người cho phép lập nick có văn hóa... Văn hóa con người được thể hiện qua giao tiếp và hành động.... Tôi kg tranh cãi và cũng kg cần cái nick để duy trì tham gia với các bạn...vì suy diễn ý nghĩa từ tên nick không ý nghĩa của Tôi thành " ý nghĩa chỉn chu như bạn đã nói trên" đã thể hiện văn hóa các bạn.. Cảm ơn đã trả lời
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này