Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đã giải quyết Xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Trao đổi - Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi DU ME MAY, 20 Tháng ba 2016.

  1. Tôi có 1 tài khoản trên sanhrong.com tên là Vua gà tiến lên có số tiền là 39 M, nhưng sáng nay tôi vào thì không được. và truy cập thì báo là tên tài khoản này không tồn tại ? vì sao ? xin các anh giúp đở tôi
  2. Tôi đã chơi gamevnz từ rất lâu. Nhưng bây giờ gặp tình huống này Xin các anh quản trị giúp đở TK là Vua gà tiến lên không thể đăng nhập được.
  3. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Chào DU ME MAY ,

    Xin bạn cho biết hệ thống thông báo chính xác là như thế nào? Bạn đăng nhập trên web hay trên ứng dụng điện thoại.

    Hiện tại bạn hãy tiến hành đăng nhập lại một lần nữa, nếu còn báo lỗi, vui lòng chụp lại màn hình, gửi đính kèm theo bài phản hồi tại đây.

    Cám ơn bạn và mong sớm nhận được phản hồi.

    Thân ái - BQT
  4. Tôi có tài khoản tên là Vua gà tiến lên có số tiền trong TK là 39 M chơi đã rất lâu, nhưng bây giờ khi vào thì báo là không được. Tôi chơi trên web (laptop). Xin các anh giúp đở. IMG_0624.JPG
  5. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Chào DU ME MAY ,

    Trường hợp này là anh nhập sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu nhé anh.

    Cho em xin lại chính xác tên hiển thị trong game (chữ in hoa, khoảng cách) + số điện thoại đăng ký cho tài khoản + số điện thoại đã từng nạp Gold cho tài khoản này.

    Bên em sau khi đối chiếu chính xác toàn bộ thông tin trên sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp đến anh để cung cấp lại mật khẩu mới nhé, em cám ơn anh.

    Mong sớm nhận được phản hồi.

    Thân ái - BQT
  6. Tôi đã nhập tên và mất khẩu rất chính xác, nhiều lần : tên đăng nhập là: Vua gà tiến lên - Số điện thoại 0947633788, số tiền là 39 M là số tiền còn lại mà tôi đã trúng xèng 3 chữ G + pot : 64 M cách đây mấy ngày. Mong các anh giúp đở.
  7. POKER KlNG

    POKER KlNG Administrator Staff Member

    Chào DU ME MAY , phải có tên hiển thị bên em mới kiểm tra được nha anh, cố gắng nhớ lại và cung cấp thêm giúp em, em cám ơn anh.

Chia sẻ trang này