Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Kẻ phản bội Mourinho...

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi 3 bich, 20 Tháng mười hai 2015.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    Một điều khá rõ ràng là các cầu thủ Chelsea đang phải làm cột thu lôi cho những cơn giận từ các cổ động viên sau khiJose Mourinho bị sa thải.

    Hàng loạt biểu ngữ, băng-rôn, cờ hiệu, khăn quàng với hình ảnh và những thông điệp cảm ơn HLV người Bồ Đào Nha đã được fan Chelsea mang đến Stamford Bridge. Thậm chí các quán cafe ở Tây London còn ghi cả lời cảm ơn Mourinho lên biển hiệu, và một CĐV đeo hẳn mặt nạ in khuôn mặt thật của Mourinho.

    [​IMG]

    Fan Chelsea mang theo băng rôn tri ân Mourinho trên đường tới Stamford Bridge

    [​IMG]

    Một fan Chelsea đeo mặt nạ Mourinho

    Một khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ Chelsea trở thành mục tiêu. Khi Diego Costa và Cesc Fabregas được xướng tên, fan đã nhanh chóng la ó cả hai. Khi trận đấu bắt đầu được 4 phút, các CĐV đã đứng hết dậy vỗ tay và hát vang tên của Mourinho, khi một băng-rôn cực lớn có dòng chữ “Hãy đứng dậy vì Người Đặc Biệt” được trương lên.

    [​IMG]

    Các fan Chelsea đứng dậy khi một biểu ngữ có dòng chữ "Đứng dậy vì Người Đặc Biệt"

    Trớ trêu thay khi họ làm vậy ngay trước khi Chelsea thực hiện quả đá phạt góc dẫn tới bàn thắng của Branislav Ivanovic ở phút thứ 5. Thế trận càng dễ hơn cho Chelsea khi Pedro nâng lên 2-0 ở phút 13. Mặc dù ăn mừng bàn thắng, fan Chelsea ngay sau đó hát vang: “Lũ các người ở đâu khi đội bóng gặp khó khăn?”.

    Trong thời gian còn lại của trận đấu, tên của Mourinho tiếp tục được hát vang trên sân vận động, cho dù có giảm bớt do dưới sân các cầu thủ đã chơi đẹp và đang thắng. Nhưng khi Cesc Fabregas rời sân trong hiệp 2, một vài tiếng la ó đâu đó đã vang lên. Và khi Diego Costa được thay ra, một tràng boo dữ dội từ các CĐV Chelsea xuất hiện khiến Costa cũng có vẻ bất ngờ.

    Mặc dù đã thắng đẹp 3-1, nhưng Sunderland chẳng phải đội mạnh trong khi tình yêu của các fan dành cho Jose Mourinho vẫn còn rất lớn. Thậm chí nếu các cầu thủ Chelsea đá hay trở lại vào lúc này, điều đó chỉ càng khẳng định họ đã nhúng tay vào sự kiện thầy cũ bị sa thải.

    [​IMG]

    "Cảm ơn Jose"

    [​IMG]

    Biểu ngữ gọi cầu thủ Chelsea là Judas

    [​IMG]

    "3 con chuột Hazard, Cesc và Costa":mad::mad::mad:

Chia sẻ trang này