Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Thắc mắc Làm ăn kiểu gì vậy???(

Thảo luận trong 'Góp Ý Riêng Cho SmartPhone' bắt đầu bởi gyugyu, 19 Tháng tám 2015.

  1. gyugyu

    gyugyu Binh Nhất

    Bqt mấy bạn nên xem lại cách làm ăn của mình đi nhé. Mình để ý nhiều lần rồi nên đừng giả vờ đổ lỗi cho chuyện bị lỗi hay gì cả. Lần nào nạp tiền xong hay tiền trong tk lên tới mấy trăm ngàn cũng bị máy chủ ăn tiền bằng cách đang đánh thì tự nhiên không cho đánh. Bấm kiểu nào cũng ko ra được lá bài. Đi ra thì bin trừ mấy trăm ngàn dù chỉ ngòi ở xòng 2k. Thậm chí còn có một lá là tới mà bị bắn ra cũng trừ gần như xử cóng ngta vậy. Thấy tk mình nạp tiền thường quá nên chơi theo kiểu đó để hết tiền rồi nạp quài hả. Xin lỗi chứ đây cũng là lần cuối mình nói vấn đề này . Nếu lần này ti mình bị máy chủ xử theo kiểu đó nữa thì say goodbye nhé. Mà ko chỉ riêng mình đâu,thấy cả trăm bạn ngồi trong bàn cũng nhắn tin lên chửi mấy con ad hó nà nọ mất dạy đang đánh thì ko cho đánh,này nọ . Thấy nhiều người bỏ trò này lắm rồi. Ko tin mấy bạn có thể dò lại danh sách khách chơi là biết. :) cái gì cũng vậy làm ra mặt quá riết ko còn ai chơi game nhà mấy bạn nữa đâu. Thân chào
  2. NamĐế

    NamĐế Administrator Staff Member

    Chào bạn gyugyu thân mến !

    Mình xin được thay mặt BQT có đôi lời cùng bạn.
    - Trước hết bên mình rất lấy làm tiếc và xin lỗi vì cảm giác không tốt đã gây ra cho bạn khi chơi game. Chơi game là để giải trí vui vẻ vì thế cảm giác thoải mái được đặt lên hàng đầu.
    - Cảm ơn bạn vì những đóng góp to lớn của bạn cho cổng game hơn năm qua. Cổng game luôn rất trân trọng những game thủ đã gắn bó với cổng game thời gian dài.
    - Trở lại vấn bạn đã nêu ở trên mình xin có ý kiến chia sẻ với bạn như này. Luật trong bàn chơi khi một người đứng lên giữa chừng sẽ bị phạt bằng cóng (tránh trường hợp bỏ bài phá game, không tôn trọng đối thủ v.v.). Khi kết nối của bạn tới máy chủ không ổn định có thể dẫn đến trường hợp lag, timeout, disconect -> bạn sẽ không đánh được, dừng hình, các bạn chơi cùng bạn sẽ thấy bạn bỏ turn, đứng lên và -> bạn bị xử lỗi bỏ game giữa chừng -> phạt cóng -> người thắng ván đó sẽ được (máy chủ can thiệp hay lấy tiền vô lý của người chơi).

    Bạn gyugyu thân mến. Cổng game được như hôm nay cũng là nhờ ở các bạn đã ủng hộ và gắn bó với cổng game. Bên mình luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện sản phẩm, fix bug, tính năng mới để cổng game ngày một ổn định hơn, vui nhộn hơn, hài lòng game thủ hơn. Vậy nên việc máy chủ can thiệp vào cuộc chơi của các bạn là đi ngược với logic, lợi ích và đạo đức -> tuyệt đối không làm.

    Một lần nữa cảm ơn bạn rất nhiều khi đã chia sẻ tâm tư cùng với chúng mình. Bên mình luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn game thủ khi gặp sự cố. BQT Thân.
    thần điêu đại hiệp thích bài này.
  3. gyugyu

    gyugyu Binh Nhất

    :)Lỗi này chưa xon bây giờ thêm lỗi mới nữa rồi kìa bạn. Đang chơi thì bị bắn ra màn hình chính bắt đăng nhập lại từ đầu. Vào trở lại thì bị trừ mọt khoản toeefn tất là vô duyên. Luac tạo bàn mới cũng vậy. Vừa có người ngời vào bàn chưa kịp sạc bài thì màn hình đứng im rời bị bắn ra màn hình hính bắt đăng nhập lại hết. Dù vậy cũng bị trừ tiền là sao. Nản thiệt rồi đó nha.
  4. NamĐế

    NamĐế Administrator Staff Member

    Cảm ơn bạn đã thông báo, bên mình sẽ liên hệ luôn với bạn qua sđt để biết rõ hơn về lỗi đã xảy ra. BQT Thân.

Chia sẻ trang này