Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đã giải quyết Nạp tiền bằng chức năng SMS mới

Thảo luận trong 'Trao đổi - Góp ý - Thắc Mắc' bắt đầu bởi Spy Hunter, 17 Tháng tám 2014.

  1. Spy Hunter

    Spy Hunter Binh Nhất

    Kính gửi BQT SR,

    Hôm nay vào lúc 17h57 mình có soạn một tin nhắn theo cú pháp như trên hướng dẫn của SR để nạp tiền theo phương thức mới gửi tới 9029. Tuy nhiên sau khi thực hiện theo cú pháp của SR nhưng vẫn không nhận được tiền vào tài khoản.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sau khi bỏ các dấu cách như hướng dẫn, thì tài khoản lại nạp được.

    Hướng dẫn của SR: MW_15000_SR_NAP_2gsefkgi -> ( Không nạp được ) -> vẫn bị trừ 15.000đ

    Sau khi sửa lại và nạp thử như sau: MW 15000 SR NAP 2gsefkgi thì tài khoản nạp được 145k.

    Vậy mong BQT xem xét lại hình thức nạp tiền của mình, chứ theo như hướng dẫn như vậy, rõ ràng là người chơi thua thiệt. Vì vẫn bị trừ tiền oan. Nhưng tài khoản lại không nạp được tiền??? Hoặc có đền bù thích đáng cho người chơi.

    Thân ái.
    NamĐế and Sảnh Rồng like this.
  2. Thanks bạn ,đúng là cú pháp tin nhắn là dấu cách chứ không phải dấu gạch _ ,Cảm ơn rất nhiều sự góp ý của bạn .
    Spy Hunter thích bài này.
  3. Spy Hunter

    Spy Hunter Binh Nhất

    Vậy tin nhắn của mình khi nhắn tin theo hướng dẫn nạp tiền của SR, và bị trừ tiền rồi thì sẽ ra sao? Bên SR cũng không có chính sách gì để bù cho khách hàng, hay xem như một lời cảm ơn về việc báo lỗi như này sao???
    Và đây, cách trả lời của nick support, mình cảm thấy rất vô trách nhiệm. Thật sự người chơi chúng tôi, khi vào game, muốn chơi game là phải chấp nhận nạp tiền. Tuy nhiên mỗi khi đóng góp ý kiến khắc phục cho game, chỉ nhận được thái độ hời hợt và làm việc tắc trách của BQT Game. Gần như lần nào mình đóng góp ý kiến, cũng chỉ nghe bạn này kêu Đợi, có lần đợi tới vài ba ngày mới xử lý. Cách làm việc như vậy, mình thấy không ổn cho người chơi.

    Một tin sms chẳng đáng bao nhiêu, nhưng như vậy, BQT có nghĩ đến tâm lý của người chơi ở game hay không? Ít ra có xử lý được hay không, cũng có một sự đền bù, vì nhà mạng là sai lỗi trực tiếp, nhưng bên game cũng có một phần trách nhiệm chứ, rõ ràng hướng dẫn nạp tiền còn đó, người chơi chỉ làm theo, vậy đến lúc nạp không được, lại chỉ đổ lỗi cho nhà mạng, và trả lời kiểu như vầy, tại sao không cộng tiền hay đền bù trước cho người chơi???

    Đôi lời góp ý, BQT có thể xóa bài viết, nhưng mình mong muốn BQT xem lại cách làm việc và xử lý của bên mình. Vì không phải một lần, mà rất nhiều lần rồi.

    =>>> hotro_vnzgames: Bạn không thích để hình, thì ok mình đã xóa, nhưng cái kiểu xóa post của người chơi khi góp ý như vậy, không hay chút nào cả, bạn hiểu chứ, nếu bạn làm việc ok, thì không việc gì bạn phải xóa post như vậy cả!

    Thân.
  4. Chào bạn ,những tin nhắn nạp sai cú pháp như trên ,bên mình sẽ có chính sách đền bù lại để người chơi không phải thiệt thòi .
    Spy Hunter thích bài này.
  5. cobenbandiemhp1987

    cobenbandiemhp1987 Binh Nhất

    minh cung nap nhu huong dan nhung ko duoc. phai den bu ntn day add
    tai khoan: cobebandiemhp1987
    id: 3k90y1kz
  6. cobenbandiemhp1987

    cobenbandiemhp1987 Binh Nhất

    vay tin nhan minh da nap thi no di dau mat, vay
  7. :) Không cho mình sdt sao mình kiểm tra nó đi đâu . Mình kiểm tra hôm qua thì sdt : 0942***366 có nạp 3 tin ,đều thành công ,2 tin cho nick
    cobenbandiemhp1987 và 1 tin cho nick mitkuit
  8. cobenbandiemhp1987

    cobenbandiemhp1987 Binh Nhất

    minh xin lỗi hqua nạp bằng sđt 0936374716
  9. :) Mình kiểm tra hệ thống thì ko có tin nhắn nào từ sdt này,ban cứ yên tâm ,những tin nhắn nào nạp ko thành công thì nhà mạng sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 20 ngày

Chia sẻ trang này