Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam không làm trợ lý cho ông Miura ở U23

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi Tầm Sư, 13 Tháng năm 2015.

  1. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

    [​IMG]
    Ông Takashi sẽ cùng tuyển nữ Việt Nam tập huấn Australia từ ngày 15 tới 22/5. (Ảnh: Vietnam+)

    Huấn luyện viên Norimatsu Takashi sẽ không về làm trợ lý cho ông Toshiya Miura ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam như đã dự kiến. Đây là thông tin được Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận trong cuộc trao đổi với VietnamPlus.

    Trong bản hợp đồng của ông Takashi với đội tuyển nữ Việt Nam, có một điều khoản quy định ông Takashi sẽ trở về Hà Nội hỗ trợ ông Miura dẫn dắt hai đội tuyển sau khi hoàn thành chiến dịch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, lời mời tuyển nữ Việt Nam đi tập huấn của Liên đoàn bóng đá nữ Australia đã làm kế hoạch này thay đổi.

    Tuyển nữ Việt Nam sẽ tới Australia du đấu và giao hữu với một số đội bóng mạnh tại đây từ 15 tới 22/5. Thời điểm này trùng với cao điểm tập trung của U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games và vòng loại World Cup 2018. Ông Takashi cùng 5 đồng nghiệp và 20 tuyển thủ nữ sẽ lên đường sau ít ngày nghỉ ngơi tại Hà Nội.

    Trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, ông Takashi đã có mặt để động viên người đồng hương Miura của mình. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ tiếp tục phải một mình lĩnh hai đội tuyển. Ông Miura sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội trước khi xuống Cẩm Phả dẫn dắt U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar hôm 22/5. Sau đó, ông sẽ sang Thái Lan để dẫn tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup hôm 24/5 trước khi bay thẳng sang Singapore hôm 25/5 để chuẩn bị cho SEA Games.

    Cũng theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ không tìm người thay thế ông Takashi mà để ông Miura một mình chịu trách nhiệm hai đội tuyển. Ông Hoài Anh khẳng định ban huấn luyện hai đội tuyển đang hoạt động hiệu quả và không cần thêm sự hỗ trợ.

    Theo VietNam+
  2. mong cho toi 24 qua , k biêt an thua j k

Chia sẻ trang này