Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Thắc mắc Mong các ad giải quyết dùm cái vấn nạn này

Thảo luận trong 'Góp Ý Riêng Cho SmartPhone' bắt đầu bởi gyugyu, 18 Tháng tư 2015.

  1. gyugyu

    gyugyu Binh Nhất

    :confused:Dạo gần đây tải khoản mình thường xuyên bị 2acc 77707770 và 6566566 tấn công bằng những tin nhắn chửi rủa tục mà mình chả biết họ là ai và cũng chả biết đắc tội gì -.- đang chơi mà trong hộp thư cứ hiện mấy tin nhắn chửi rủa. Bực mún điên vs chúng. Các ad xem giúp ngăn chặn việc này chứ mình nhức não vs chúng quá. Cứ làm phiền kiểu này hết dám vô chơi lun .
  2. :eek::eek: thì bạn xóa kết bạn 2 đứa đó là xong ,không có bạn bè thì sao nó gửi tin nhắn cho bạn được ,chuyện hộp thư là chuyện bảo mật trao đổi giữa bạn và người khác ,sao bên mình can thiệp được .Để xóa bạn bè từ smartphone bạn có thể vào web sanhrong.com đăng nhập nick và xóa bạn bè ở đó :)
  3. Tầm Sư

    Tầm Sư Trung Tướng

  4. gyugyu

    gyugyu Binh Nhất

    :eek:Khổ cái mình đâu có kết bạn vs họ đâu . Trong danh sách bạn bè ko có tên 2 người này nên ko hiểu sao họ nt chửi rủa mình được lun
  5. :( Mình chỉ bạn rồi đó ,bạn vào web sanhrong.com , đăng nhập nick bạn ,click vào avatar --> bạn bè --> tìm đến người đó , xóa kết bạn ,khi đó họ sẽ không phiền bạn được nữa ,chuyện tin nhắn cá nhân giữa bạn và người đó mình ko thể can thiệp và khóa nick họ được.
  6. Nha nè noi k thay trong danh sach ban be ma họ gui dc tn la noi linh tinh ùi.
  7. có thể 2 tin nhắn đó bạn ko xóa ,ko kết bạn sao mà gửi thư dc

Chia sẻ trang này