Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Chấn thương nghiêm trọng của Ronaldo

Thảo luận trong 'Even Trận Cầu Đỉnh Cao' bắt đầu bởi 3 bich, 11 Tháng hai 2015.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    Theo thông tin được đăng tải trên tờ Marca, Ronaldo đã phải thực hiện một loạt các xét nghiệp cách đây 2 tuần liên quan đến chấn thương gối dai dẳng và bác sỹ Mikel Sanchez đã mang đến thông tin rất buồn cho CR7 và những người hâm mộ siêu sao người Bồ.
    Theo chuyên gia đầu ngành về chấn thương thể thao của Tây Ban Nha, người từng điều trị cho Modric và tay vợt Rafael Nadal, chấn thương viêm gân gối của Ronaldo đã quá nặng và gần như không có cơ hội chữa trị dứt điểm.
    Đây không phải lần đầu tiên, Ronaldo tiến hành những kiểm tra tương tự về căn bệnh viêm gân đầu gối. Ở mùa giải năm ngoái, anh cũng từng phải thường xuyên đến khám tại bệnh viện Vithas San Jose (Vitoria), nơi bác sĩ Sanchez công tác.
    [​IMG]

    Ronaldo đã phải chịu đựng chứng viêm gân gối trong một thời gian dài

    Theo bác sỹ Mikel Sanchez, chỉ còn một cách duy nhất để cứu vãn sự nghiệp của Ronaldo. Đó là cấy tế bào gốc vào gối CR7, điều này có thể khiến Ronaldo nghỉ từ 3 đến 4 tháng. Nhưng điều đáng nói, phương pháp trên cũng chỉ giúp siêu sao người Bồ giảm thiểu cơn đau, kéo dài sự nghiệp chứ không giải quyết được dứt điểm chấn thương.
    Nguyên nhân khiến chấn thương viêm gân gối của Ronaldo ngày càng trầm trọng bởi cựu ngôi sao Man United luôn chạy nước rút quá nhanh so với sức chịu đựng của gối, bên cạnh đó là việc CR7 thường xuyên tiêm thuốc giảm đau để ra sân.
    Cần biết rằng, thông tin trên được đăng tải trên Marca, một nhật báo thân Real Madrid, chứ không phải Sport hay Mundo Deportivo (thân Barcelona) nên hoàn toàn nghiêm túc. Thực tế thì kể từ sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2014, Ronaldo đã sa sút thảm hại trong năm mới 2015.
    Phải cày ải với mật độ dày dặc, Ronaldo thể hiện rõ dấu hiệu mệt mỏi. Những pha bứt tốc đã được hạn chế thấy rõ, bên cạnh đó Ronaldo cũng chuyền bóng nhiều hơn và chọn ví trí dứt điểm chứ không di chuyển liên tục như con thoi giống trước đây.
    Nếu không sớm có giải pháp can thiệp, nguy cơ Ronaldo phải sớm giải nghệ là điều đã được dự báo trước.
  2. chong chóng quay

    chong chóng quay Thiếu Tướng

  3. Khung cửa

    Khung cửa Thiếu Tướng

    mong a qua khỏi, và tiêp dc sự nghiệp, :( ,
  4. heloanh3

    heloanh3 Thiếu Tướng

  5. :(:(:(:(:(:(:(:(:(

Chia sẻ trang này