Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

noel ko có gấu chán

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi se7enlove1221vn, 24 Tháng mười hai 2014.

  1. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

    Tin Tức / Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam: Sẽ có công viên trắng, con đường tuyết


    [​IMG]Công chúng Hà Nội sẽ có thêm một lựa chọn thú vị trong dịp Noel năm nay tại Công viên Hồ Tây... (Ảnh: BTC)

    Sau thành công của "Lễ hội Halloween 2014" thu hút trên 20.000 người tham dự, Công ty Cổ phần HeartLink phối hợp với Công viên Hồ Tây tiếp tục tổ chức "Lễ hội Noel 2014" lớn nhất Việt Nam với công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng từ ngày 23- 24/12 tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội.



    [Giá vé "ngon-bổ-rẻ" trải nghiệm cùng “Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam”]
    Với tiêu chí bất ngờ, "Lễ hội Noel 2014" sẽ được phục dựng “giống y như thật” bởi sự sáng tạo công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng.

    Các em nhỏ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già Noel, và cả hàng trăm… bà già Noel trong các điệu nhảy, hay các cháu của ông già Noel…

    Đại diện Ban tổ chức cho hay: “Với sức chứa lên tới 40.000 người, 'Lễ hội Noel 2014' với công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng... chắc chắn là một lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam.

    Tại đây, các gia đình và em nhỏ sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bởi ‘Lễ hội của những trò chơi Noel,’ ‘Con đường tuyết trắng,’ ‘Lễ hội đường phố,’ ‘Hội chợ Noel và bữa tiệc quà tặng,’ ‘Chương trình chung kết Gala ngôi sao hình thể’…”

    Đặc biệt, ban tổ chức cũng phát động cuộc thi ảnh: “Khoảnh khắc Noel 2014 ấn tượng” để chọn Top 10 “Người đẹp Noel 2014”, Top 10 “Khoảnh khắc noel ấn tượng”, Top 10 “Gương mặt Noel ấn tượng.”

    Ngoài ra, Công viên Hồ Tây sẽ có những điểm nhấn của không gian Noel được thiết kế tại nhiều điểm từ cổng chào đến con đường, các không gian để du khách có thể chụp ảnh.

    Công viên Hồ Tây sẽ được trang hoàng thành “công viên trắng” phủ đầy tuyết như trong chuyện cổ tích sẽ mang lại cho những người tham dự một trải nghiệm khó quên về Noel 2014./.

    Nguồn: Vietnamplus

    Bình luận bằng Faceebook
  2. bun bun bun1111

    bun bun bun1111 Trung Sĩ

  3. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    k0 có gấu thỳ đi chơi với mom và father or aunt
  4. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

    la gi?
  5. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    Nó spam đặng lấy g đấy đi phá đám ngta
  6. hoa hồng xanh11

    hoa hồng xanh11 Thiếu Tướng

  7. VõNga27

    VõNga27 Thiếu Tướng

    Chán hay ko chán là tự thân, đâu phải vì có gấu hay ko :D
    Niềm vui mỗi con người đến từ tình bạn, tình thân, tình yêu, công việc và giao tiếp xã hội, giải trí. Đâu phải chỉ có mỗi tình yêu đúng ko các FA ;)
    couper and su tu hdd like this.

Chia sẻ trang này