Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đứt từng đoạn ruột

Thảo luận trong 'Music' bắt đầu bởi Khả Hân, 28 Tháng hai 2014.

  1. Khả Hân

    Khả Hân Trung Sĩ


    Nhìn những cơn mưa kéo dài tưởng chừng như bất tận, không ào ạt mà nó nhẹ nhàng rơi rớt bên hiên cửa sổ. Ngồi trong góc tối nhìn ra ngoài trời mưa, em lại ước mình có thể làm mưa... Để rồi hạt mưa sau khi rơi xuống hòa nhịp vào dòng nước như dòng đời biến động xa dần anh... Miên mang trong một câu hát, một bài hát mà em luôn hát khi lặng thinh mỗi khi đêm về.


    Thời gian không làm cho vết thương se lành đã bao năm trường em vẫn còn nhớ thương về anh ,tình cảm là 1 thứ gì đó thiêng liêng và rất cao cả, sẽ rất khó để quên 1 người dù họ đã quên mình ,ngày mà anh đi cùng ai lòng em tê tái cầm chặt tay giữ chân anh lại mà anh vẫn theo người ấy.



    Phải chăng vì em không đủ tốt hay tình yêu của em giành cho anh không đủ lớn để rồi khi người ta hết yêu nữa rồi nói bao nhiêu lời, rơi nước mắt, cũng như vậy thôi, em đã từng bỏ qua tất cả để níu kéo anh để mong anh vẫn là của em như ngày xưa như cái ngày mình yêu nhau


    Sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng tình cảm em trao anh là trường tồn theo năm tháng anh à !!!! Mặc cho người ta nói phận hồng nhan như cánh lục bình trên dòng sông

    [​IMG]
    Mười hai bến nước biết đâu bến nào dừng chân thế nhưng em đã tin và trao trọn tấm chân tình này cho anh còn anh thì sao hỡi anh ??? Ngày gặp được anh em tưởng đâu đời em hạnh phúc nhưng đành sao lấy đi ngọt ngào rồi để lại em biết bao nỗi sầu.


    Anh và em giờ là 2 đường thẳng song song mất rồi, làm sao gặp được nhau ở cuối đường đây? Anh đến với em thật nhẹ nhàng. Em không biết từ lúc nào anh đã có 1 vị trí trong cuộc sống của em. Rồi anh rời xa em cũng thật nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng đến nỗi giờ đây em ngỡ rằng anh chưa hề tồn tại trong em. Chấp nhận điều đó thật là khó khăn với em. Nhưng em tự nhủ mình phải cố gắng vượt qua vì Giờ đây anh cùng ai đắm say mối tình
    Em xót xa cho mình chẳng thể xóa bóng hình anh mỗi lần đi qua những nơi ngày xưa ta có bao buồn vui tâm tư rối bời, đứt từng đoạn ruột, em nhớ một người.



    Cuộc đời đâu là giấc mơ. Vẫn còn nhớ, ngày anh đến bên cuộc đời em nhẹ nhàng em trao cả niềm tin cho anh, bởi hi vọng về một điều tốt đẹp, về một tình yêu vĩnh cửu nào ngờ đâu Sự rạn nứt đầu đời, một vết cắt lớn vào con tim làm em đau nhói. Mỗi khi đêm về, chỉ còn em phải đối mặt với chính mình và với mọi thứ. Còn anh thì mải mê chạy theo cuộc tình mà với anh nó sẽ mang đến cho anh đủ đầy vật chất thứ mà em chưa hề cho anh được tuy vết thương anh đã gây ra cho em sẽ phai mờ theo năm tháng nhưng tất yếu trở thành 1 vết sẹo rất đau và nhức nhói khi nghĩ về anh về cái tình yêu đầu đời đầy ngang trái này.Anh à em tin rằng sau cơn mưa cầu vòng sẽ xuất hiện em muốn thấy được cầu vòng nên em sẵn sàng chấp nhận những cơn mưa….

  2. Khả Hân

    Khả Hân Trung Sĩ

    k biết cách chèn nhạc :((
  3. chọn chèn media đó em ,link youtube
  4. Sập_Làng

    Sập_Làng Đại Úy

    sau cơn mưa thường thì trời sẽ tối...hãy đón nhận sáng hôm sau là một trang sử mới :cool:
  5. Khả Hân

    Khả Hân Trung Sĩ

    Sau con mua thuong thi cau vong se xuat hien muon thay duoc cau vong thi phai biet chap nhan nhung con mua.von ven co 30 phut thui minh viet linh tinh monh moi nguoi dung cuoi nha
    Sập_Làng and NamĐế like this.
  6. Sập_Làng

    Sập_Làng Đại Úy

    Có bài "Cầu vồng sau mưa " ;)
    Khả Hân thích bài này.
  7. Khả Hân

    Khả Hân Trung Sĩ

    hihi
    phùng khoang thích bài này.
  8. bun bun bun1111

    bun bun bun1111 Trung Sĩ

  9. NguyenNgoc

    NguyenNgoc Thiếu Tướng

    Tâm trạng quá :) . Lâu rồi không thấy Mod Khả Hân xuất hiện nhỉ :(
  10. ui c khả hân cung la mod ha a
  11. NguyenNgoc

    NguyenNgoc Thiếu Tướng

    Có một thời gian Khả Hân làm Mod mà ku. Sau đó bận việc cá nhân nên nghỉ. Lâu nay không thấy tái xuất giang hồ như ku :)
    long0111, Vợ Thứ and Win Win Win like this.
  12. Vợ Thứ

    Vợ Thứ Thiếu Tướng

    chi khả hân tâm trạng nhỉ, :p:p:p:p:p:p:p
    NguyenNgoc thích bài này.
  13. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

Chia sẻ trang này