Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Đừng xỏ tất khi đi ngủ

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Chém Gió' bắt đầu bởi 3 bich, 4 Tháng một 2015.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    Đừng xỏ tất đi ngủ, rất hại sức khỏe
    Chủ Nhật, ngày 04/01/2015, 07:52



    Với những người có đôi chân lạnh trong mùa đông hãy dũng cảm bỏ tất khi lên giường đi ngủ vì đôi chân sẽ được làm ấm rất nhanh khi ở trong chăn.


    Nhiều người đôi chân trở nên rất giá lạnh trong mùa đông nên có thói quen mang tất khi đi ngủ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, mang tất khi ngủ là thói quen hết sức sai lầm vì nó có thể gây hại cho sức khỏe của các chủ nhân.

    Việc đi tất cả lúc ngủ sẽ làm cho đôi chân bị bí hơi, kém thông thoáng, mồ hôi không thoát ra ngoài được. Nó gây nên sự khó chịu cho cơ thể, dẫn tới khó ngủ, về lâu dài còn có thể gây ra bệnh thấp khớp.

    [​IMG]


    Mang tất đi ngủ chỉ có hại mà không có lợi

    Với những người có đôi chân lạnh trong mùa đông hãy dung cảm bỏ tất khi lên giường đi ngủ. Vì đôi chân sẽ được làm ấm rất nhanh khi ở trong chăn.

    Dưới đây là những cách giữ ấm cơ thể khi đi ngủ và bảo vệ sức khỏe trong mùa đông:

    - Ngâm chân trong nước ấm trước lúc đi ngủ, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm ấm chân trong thời tiết lạnh, giúp dễ ngủ hơn.

    - Nhiệt độ trong phòng: cần đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ấm áp, tránh bị gió lùa. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ cho phòng luôn thông thoáng vì không khí bí bách sẽ khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng không tốt.

    - Thay chăn, đệm khi cần thiết: Chăn, đệm quá mỏng hoặc quá cũ sẽ không thể giữ ấm tốt trong những ngày lạnh giá. Bởi vậy, chúng ta cần chú ý cả trong khâu lựa chọn đệm, gối, chăn… Trong những ngày đại hàn, có thể sử dụng thêm chăn để giữ ấm nếu cần thiết.

    - Sử dụng túi sưởi: Túi sưởi có thể khắc phục được sự lạnh giá của những ngày nhiệt độ giảm mạnh, nhất là với những bộ phận dễ lạnh như tay, chân… Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá mà chỉ sử dụng khi cần thiết nếu thời tiết quá lạnh.
    Last edited by a moderator: 9 Tháng một 2015
  2. ùi minh ngay nao cung xỏ tât. ma k xỏ thi lạnh :((
  3. HoaThuỷTiên

    HoaThuỷTiên Thiếu Tướng

  4. aac1989

    aac1989 Đại Úy

    Cái này mình đồng ý nè. Xỏ tất gây bí ko tốt
  5. Piglazy

    Piglazy Thiếu Tá

    Sử dụng túi sưởi: Túi sưởi có thể khắc phục được sự lạnh giá của những ngày nhiệt độ giảm mạnh, nhất là với những bộ phận dễ lạnh như tay, chân… Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá mà chỉ sử dụng khi cần thiết nếu thời tiết quá lạnh.
    Cảm ơn anh 3bich nhé
    thần điêu đại hiệp thích bài này.
  6. Piglazy

    Piglazy Thiếu Tá

    Xỏ tất gây thiêu oxi nhỉ :)
    thần điêu đại hiệp thích bài này.
  7. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    - Thay chăn, đệm khi cần thiết: Chăn, đệm quá mỏng hoặc quá cũ sẽ không thể giữ ấm tốt trong những ngày lạnh giá. Bởi vậy, chúng ta cần chú ý cả trong khâu lựa chọn đệm, gối, chăn… Trong những ngày đại hàn, có thể sử dụng thêm chăn để giữ ấm nếu cần thiết.
    thần điêu đại hiệp thích bài này.
  8. Đắng Lòng 99

    Đắng Lòng 99 Thiếu Tướng

    Gio moi bik. Đi ngu mang tat la ko tot. Hi
  9. VõNga27

    VõNga27 Thiếu Tướng

    Lau nay toan mang tat khi ngu vao mua dong, gio cung vay, doc xong bai nay voi vang bo tat ra, biet muon con hon ko biet hi hi.:D
  10. Vợ Thứ

    Vợ Thứ Thiếu Tướng

    bỏ tât ra ngủ lạnh chit huhuhuhu
  11. hoa hồng xanh11

    hoa hồng xanh11 Thiếu Tướng

    lạnh thi dung điều hòa, quạt sưởi =))
  12. VõNga27

    VõNga27 Thiếu Tướng

    Minh da thu nghiem may hom nay, truoc khi di ngu minh ngoi suoi bep than, o phong ngoai thong thoang chu ko suoi trong phong ngu de gay thieu oxy nha, va khi vao phong ngu thi minh thay co the van con rat am, ngu cung rat ngon giac.
    couper thích bài này.
  13. Tiny Zoo

    Tiny Zoo Thiếu Tướng

    rat nhieu chuyen ko the lường trc dc
  14. Minh Tinh

    Minh Tinh Trung Tướng

    Gio moi biet xo tat khi đi ngu Ko tot

Chia sẻ trang này