Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Tin Hot POKER – CHƠI POKER ONLINE – BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH TAY CHƠI POKER CHUYÊN

Thảo luận trong 'Poker' bắt đầu bởi ViRut, 31 Tháng mười hai 2014.

  1. ViRut

    ViRut Trung Tướng Staff Member

    Poker là một trò chơi giải trí đang rất nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên, không dừng ở đó, nó còn là một môn thể thao trí tuệ có tính cạnh tranh rất cao. Khi bước vào mỗi trận so tài Poker, nhiều người chơi vẫn hồn nhiên tham gia trong khi không hề có sự chuẩn bị gì. Điều này thực sự là một điều nguy hại cho túi tiền của bạn. Vậy để trở nên pro hơn, chúng ta cần phải chuẩn bị những gì???

    Luôn tin tưởng bản thân mình.

    Cho dù ngày nay có rất nhiều sách báo hướng dẫn chơi Poker, hay những phần mềm tuyệt với có thể thống kê xác suất cho bạn. Nhưng không ai, không cỗ máy nào có thể biến bạn trở thành một người chơi Poker tuyệt vời ngoài chính bản thân bạn. Có thể bắt đầu chỉ là những quyết định bản năng, dù đúng hay sai thì hãy luôn tin tưởng vào những quyết định đó. Bởi theo thời gian, bản năng ấy sẽ được mài dũa để rồi trở nên cực kì sắc bén.

    Phải hiểu rõ đối phương.

    Ngày nay có rất nhiều cao thủ đang xuất hiện trong giới Poker. Khác với những người chơi Poker để giải trí, những người chỉ suy nghĩ tới niềm vui mà họ có được khi chơi, thì những tay chơi chuyên nghiệp dường như luôn phải đặt cả mạng sống của mình vào mỗi lượt cược. Chính vì sự khốc liệt này, nếu muốn chiến thắng tại những trận đỉnh cao, bạn luôn phải hiểu rõ đối thủ của mình. Chỉ khi đọc được suy nghĩ của đối phương, thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn vào những thời điểm quyết định nhất.

    Chơi với đúng phong cách của bản thân.

    Phong cách chơi là xu hướng thường xuyên của người chơi trong ván bài. Về phong cách chơi, thì có thể chia ra làm 4 cách: Rất thụ động; Thụ động; Chủ động; Rất chủ động. Phong cách chơi được hình thành từ mục đích của bạn khi tham gia trò chơi. Bạn chơi theo xu hướng của thời đại? Do bạn yêu thích cảm giác được so tài với những người chơi khác? Để chứng minh một điều gì đó? Nhưng dù mục đích là gì thì nó cũng sẽ thể hiện qua cách chơi của bạn.

    Dẫu biết rằng với mỗi đối thủ, chúng ta luôn phải có từng cách riêng để giành chiến thắng. Tuy nhiên những cách đấu đó phải có gốc từ phong cách chơi của bản thân bạn. Nếu bạn không có, hoặc đánh mất đi bản sắc của bản thân, thì sẽ chẳng bao giờ bạn có thể trở thành những người chơi chuyên nghiệp cả.

    Đây chỉ là ba trong số vô vàn những điều bạn phải chuẩn bị trước nếu muốn bước vào giới Poker chuyên nghiệp. Nhưng đây chính là những yêu cầu tiên quyết mà bạn không thể bỏ qua trên con đường chinh phục Poker đầy chông gai phía trước.
    Vậy còn chờ đợi gì nữa. các bạn hay nhanh tay vao poker tại SANHRONG.COM để tranh tài cao thấp và up ảnh trong box xinh poker để nhận những phần thưởng hấp dẫn từ BQT. !
  2. sơ_ri

    sơ_ri Thiếu Tướng

    bưa gio choi pk mà toàn fh nhỏ ko dc thưởng :(
  3. ViRut

    ViRut Trung Tướng Staff Member

    bạn hãy tham gia tích cực hơn. vẫn còn rất nhiều ván bài đẹp đang đợi bạn. may mắn sẽ mĩm cười với bạn.
    chúc bạn chơi game vui vẽ;)
  4. nhỏ tái xuất 7

    nhỏ tái xuất 7 Thiếu Tướng

    mod virut lam evnet pocker đi, thi đấu chang hạn, cho vui, jo pk chan phòe
  5. _RồngThiên_

    _RồngThiên_ Thiếu Tá

    Nếu tôi lên mod 1 tháng 10m tôi bằng lòng làm cho các bạn 1 even tháng
    chẳng hạn tlmn event 1 tháng 1 lần giải nhất 3m nhì 1m ba 500k
    như vậy :rolleyes::rolleyes::rolleyes: đồng í thì ủm hộ mình lên mod nhé :p:p:p:p
  6. ViRut

    ViRut Trung Tướng Staff Member

    Đa co event up anh hàng tuan roi nhé. Còn event lớn. Bqt cung đa tổ chức mấy lần trong năm. Ban cứ tham gia event up anh hàng tuan cung nhan đc gold thưởng. Hiện nay rat đông ng tham gia. Còn bạn muon tham gia event lớn thì đợi vì năm nào BQT cung tổ chức cả. Chuc ban choi game vui ve
  7. suka1

    suka1 Thiếu Tướng

    pk như hồi đầu cứ fh dc 200k thì nhieu ng dc thưởng hơn
  8. mod virut tổ chức cai j vui vui đi, chu up ảnh k vui lém, thi đâu la vui nhất
  9. Love Storỵ

    Love Storỵ Thiếu Tá

    tôer chức uýnh nhỏ cho vui :D:D:D:D:D
  10. NguyenNgoc

    NguyenNgoc Thiếu Tướng

    Ku Bún spam hết topic này sang topic khác mà chưa bị lock nick là sao ta :-? Quen lớn à ku :(
    ngocxink87 thích bài này.

Chia sẻ trang này