Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Nam ca sĩ Kpop có giọng ca thiên thần

Thảo luận trong 'Music' bắt đầu bởi 3 bich, 30 Tháng mười hai 2014.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    7 nam ca sĩ Kpop có giọng ca thiên thần
    Thứ Ba, ngày 30/12/2014, 05:00

    Sự kiện: Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc
    [​IMG][​IMG]25[​IMG]5


    Yesung, Xiah Junsu hay Jonghyun là những cái tên minh chứng cho khả năng ca hát thực sự của các thần tượng Kpop.


    Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc sở hữu rất nhiều giọng ca tài năng, và trong đó có rất nhiều nam ca sĩ thần tượng có khả năng thanh nhạc đáng kinh ngạc.

    Cùng điểm lại danh sách 7 ca sĩ nổi tiếng với giọng ca thiên thần cực trong trẻo có thể làm “tan chảy” trái tim của người yêu nhạc:

    Yesung (Super Junior)


    Yesung là một trong những giọng ca "đỉnh" của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior. Bản thân nghệ danh Yesung cũng có nghĩa là “giọng ca nghệ thuật”.


    [​IMG]

    Yesung sở hữu chất giọng tenor (giọng nam cao) tuyệt vời và âm vực rộng. Ba giọng ca ngọt ngào Yesung, Ryeowook và Kyuhyun đã sớm lập ra một nhóm nhỏ mang tên Super Junior - K.R.Y, tuy nhiên, xét về kĩ thuật thanh nhạc, Yesung luôn xếp thứ nhất trong Super Junior.




    Jonghyun (Shinee)

    [​IMG]

    Jonghyun là giọng ca chính của SHINee. Với giọng hát ấm áp, anh đã được đánh giá là 1 trong 5 người hát hay nhất trong tất cả các nhóm nhạc, xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng các thần tượng có giọng hát hay của đài KBS.

    Ngoài ra Jonghyun còn được ca sĩ tiền bối Baek Jiyoung chọn là người mà anh muốn song ca nhất. Nhà soạn nhạc Jinu thậm chí từng nhận xét: “Giọng hát của JongHyun có một nét duyên dáng cổ điển”.






    Xiah Junsu (JYJ)

    [​IMG]

    Trong các thành viên của DBSK, Xiah Junsu là người có giọng khàn "sexy nhất". Giọng hát của Junsu khá êm tai, độ chênh lệch giữa âm cao và âm thấp không nhiều. Anh gây ấn tượng mạnh đối với khán giả bởi chất giọng, kĩ thuật thanh nhạc và phong cách hát của mình.

    Lee Hong Ki (FT Island)

    Lee Hong Ki là lead vocal (ca sĩ hát chính) của ban nhạc Kpop F.T Island. Cho dù là Pop hay Rock, giọng hát đầy nội lực của Hong Ki có thể thích ứng với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

    [​IMG]

    Khác với các thành viên khác của FT Island, anh cũng có thể rap và beatbox. Bằng giọng ca truyền cảm và lắng đọng, Lee Hong Ki đã chinh phục các nhà phê bình âm nhạc khó tính cũng như người hâm mộ.
    Kyuhyun (Super Junior)

    [​IMG]

    "Em út" của Super Junior - Kyuhyun cũng nằm trong bộ 3 hát "đỉnh” của nhóm. Theo Yesung, giọng hát của Kyuhyun có một sức mạnh đặc biệt và rất thu hút phái nữ. Với chất giọng ngọt ngào, Kyuhyun đã chinh phục fan bằng những bản cover và OST.

    Ryeowook (Super Junior)

    [​IMG]

    Ryeowook cũng là thành viên có giọng tenor và âm vực rộng, tuy nhiên điểm đặc biệt của Ryeowook đó là chất giọng rất trong, đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho người nghe.

    Yoseob (BEAST)

    [​IMG]

    Yoseob là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng BEAST. Không nổi bật như nhiều ca sĩ thần tượng khác, nhưng giọng ca của anh lại được chú ý bởi sự đặc biệt giữa những giọng ca khác của BEAST - nhóm nhạc theo đuổi dòng nhạc Pop và Dance. Không thể nói chính xác Yoseob sở hữu một chất giọng như thế nào, chỉ có thể miêu tả rằng đó là một giọng ca rất đáng yêu mà vô cùng nội lực.






    Theo Ngà Lê (Theo koreaboo) (Dân Việt)

    2525550
    [​IMG][​IMG][​IMG]Đám tang đẫm nước mắt của nữ ca sỹ Hàn 23 tuổi
    Những ca sỹ Hàn từng bị quấy rối, sàm sỡ
    Cao Sam and Hanhdinh like this.
  2. Hanhdinh

    Hanhdinh Thiếu Tướng

    Như con gái
    aac1989 and Cao Sam like this.
  3. bambi

    bambi Thiếu Tướng

    ai cung dep trai nhỉ
  4. aac1989

    aac1989 Đại Úy

    Nữ tính nhưng chất
  5. 13qwsqr

    13qwsqr Trung Úy

  6. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

    hàn văn xẻng thì chả ẹp
  7. hoa hồng xanh11

    hoa hồng xanh11 Thiếu Tướng

  8. Mặt trời trên cn

    Mặt trời trên cn Thiếu Tướng

Chia sẻ trang này