Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh bị Hồ Văn Cường “vượt mặt” ở VTV Awards 2016

Thảo luận trong 'Music' bắt đầu bởi Ôm 0_0 xuể, 6 Tháng chín 2016.

  1. Ôm 0_0 xuể

    Ôm 0_0 xuể Binh Nhì

    [​IMG]
    Hồ Văn Cường cạnh tranh giải Ca sĩ của năm với Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh.

    Hai nam ca sĩ có lượng fan đình đám nhất hiện nay Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh đều thua “cậu bé dân ca” Hồ Văn Cường trong bảng đề cử Ca sĩ ấn tượng giải VTV Awards 2016.

    Trong 11 hạng mục của giải VTV Awards, Ca sĩ ấn tượng là một trong những hạng mục hot nhất và cũng cạnh tranh khốc liệt nhất. Một trong những bất ngờ của giải thưởng năm nay là sự xuất hiện của Hồ Văn Cường trong bảng đề cử Ca sĩ ấn tượng của năm.

    Sau khi giành ngôi quán quân Vietnam Idol Kid 2016, Hồ Văn Cường được đưa vào danh sách đề cử Ca sĩ của năm - VTV Awards 2016 khiến nhiều người thắc mắc, rằng một cậu bé vừa bước ra từ một cuộc thi liệu có được gọi là ca sĩ, trong khi quán quân các cuộc thi khác thường chỉ lọt vào bảng đề cử triển vọng.

    Bất ngờ hơn là việc Hồ Văn Cường lần lượt vượt qua những tên tuổi như Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Tiên Tiên, Đông Nhi, Tóc Tiên… để có mặt ở top 5 ca sĩ được bình chọn nhiều nhất.

    Không dừng lại ở đó, đến ngày kết thúc vòng 1 do khán giả bình chọn, “cậu bé dân ca” vượt mặt cả những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Khởi My để chiếm vị trí đầu bảng đề cử Ca sĩ của năm.

    Nhiều người đang nghĩ đến một chiến thắng ngoạn mục của Hồ Văn Cường khi vòng bình chọn thứ 2 do cả khán giả và Hội đồng chuyên môn cùng thực hiện sẽ kết thúc vào ngày 7.9 tới.

    Bất ngờ cũng xảy ra ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng khi BTV Ngọc Trinh vượt qua cả Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương, Đại Nghĩa để dẫn đầu.

    [​IMG]
    Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục được đề cử giải VTV Awards 2016

    Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Nhã Phương – diễn viên từng chiến thắng mùa giải năm ngoái, đã giành lại ngôi đầu sau khi bị Mai Thu Huyền soán ngôi vài ngày trước khi bình chọn vòng 1 kết thúc. Bạn diễn của Nhã Phương trong “Zippo, mù tạt và em” - Hồng Đăng dẫn đầu bảng đề cử Diễn viên nam ấn tượng, tiếp sau là Mạnh Trường, Việt Anh, Bình Minh, Chí Nhân.

    “Zippo, mù tạt và em” cũng đứng đầu hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, vượt qua “Nguyệt thực”, “Khúc hát mặt trời”, “Những ngọn nến trong đêm” và “Bạch mã hoàng tử”.

    Đặc biệt, hạng mục Nhân vật của năm ghi tên cố nhạc sĩ – ca sĩ Trần Lập đầu bảng đề cử, bên cạnh Giám đốc doanh nghiệp xã hội Nghị lực sống Nguyễn Thảo Vân và hai nhân vật của Điều ước thứ 7 là Khánh Linh, Đặng Xuân Chinh…

    Lễ trao giải VTV Awards mang tên Chuyển động 2016 với sự xuất hiện của 9 gương mặt nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến và 9 tiết mục tương ứng với 9 kênh truyền hình quốc gia của VTV được tổ chức ngày 7.9 tại Nhà hát Hoà Bình, TPHCM, truyền hình trực tiếp trên VTV1.



    Danh sách đề cử VTV Awards 2016
    - Dẫn chương trình ấn tượng: BTV Ngọc Trinh, Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương.

    - Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh, Bình Minh, Chí Nhân.

    - Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà, Diễm Hương.
    - Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em; Khúc hát mặt trời; Những ngọn nến trong đêm phần 2; Bạch mã hoàng tử; Nguyệt thực.

    - Ca sĩ ấn tượng: Hồ Văn Cường, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Mỹ Tâm.

    - Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang.

    - Chương trình của năm: Táo quân; Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24.10.2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

    - Chương trình ca nhạc ấn tượng: Giai điệu Tự hào tháng 9.2015, Chào 2016, Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6.2016.

    - Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Chương trình 8 IELTS, Cặp lá yêu thương, Khám phá khoa học, Đường về nhà, Giờ gia đình: Mẹ tôi

    - Nhân vật của năm: Khánh Vy (học sinh THPT Phan Bội Châu, Nghệ An với tài bắt chước chuẩn âm điệu của nhiều thứ tiếng), cố nhạc sĩ Trần Lập, Đặng Xuân Chinh (chàng trai khuyết tật trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 31.10), Nguyễn Thảo Vân (giám đốc doanh nghiệp xã hội Nghị lực sống trong phóng sự đặc biệt của VTV tháng 4), Khánh Linh (cô bé 10 tuổi ở Hải Dương vẫn lạc quan dù mắc bệnh ung thư trong chương trình Điều ước thứ 7).

    - Hình ảnh thời sự ấn tượng: Những hình ảnh về các em bé Syria, Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời, Tinh vi thủ đoạn bán xăng - VTV24, Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2.9, Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 2015.
  2. :cry:Coolk
    Bb
    D
    Googl
    :cool:

Chia sẻ trang này