Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

ĐỌC TÂM LÝ ĐỐI THỦ TRONG CỜ TƯỚNG

Thảo luận trong 'Cờ Tướng - Cờ úp' bắt đầu bởi NhưNhỏNhắn, 1 Tháng một 2015.

  1. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    Trong khi choi co tuong, chúng ta không dừng lại ở việc đọ khả năng tính toàn nước đi mà còn là cuộc tâm lí chiến hết sức căng thẳng trong mỗi nước đi trong mỗi lượt di chuyển quân cờ. Vậy bí quyết để biết đối phương đang thua thiệt trong cuộc chiến tâm lí này là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

    [​IMG]

    ĐỂ Ý ĐẾN CÁC CỬ CHỈ NHỎ.
    Nếu bạn nào đang hi vọng rằng việc biết được đối phương đang yếu thế đơn giản thì bạn nên nghĩ lại?

    Thực sự việc này yêu cầu bạn từ những việc nhỏ nhất. Đó là chú ý từng cử động nhỏ của đối thủ. Thông thường mỗi người có một phản ứng riêng mỗi khi lo lắng. Có người gõ tay lên bàn, hoặc rung chân cũng có thể là ngứa mũi hoặc nháy mắt. Thế nhưng dù đó là phản ứng nào thì bạn cũng cần để ý một chút để biết được đối thủ đang rơi vào tình trạng bí nước, không biết đánh con nào. Đặc biệt hãy chú ý anh mắt của đối thủ khi họ nhìn chằm chằm vào một con cờ trên bàn.

    ĐẾN CÁC HÀNH ĐỘNG CÂU GIỜ.
    Với những nước cờ hay đi hiểm hóc và khó của bạn, sẽ đẩy đối phương vào thế bí. Và cách khả dĩ nhất lúc này sẽ là các hành động câu giờ. Điều này bạn có thể nhận thấy dễ dàng hơn. Thông thường các đối thủ sẽ cố tính có những hành động gây sự mất tập trung ở bạn. Ví dụ như xin uống nước hoặc nói đùa một câu nào đó.

    Những hành động cố gắng giành lại thế chủ động trong cuộc tâm lí chiến càng cho bạn thấy dễ dàng hơn rằng đối phương đang rơi vào thế yếu.

    VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN
    Khi đã nằm rõ rằng đối phương đang rơi vào thế yếu việc đầu tiên bạn nên làm là giữ cho mình một cài đầu lạnh. Tránh sự chủ quan gây mất tập trung khiến bạn đưa ra các quyết định sai lầm. Điều khủng khiếp sẽ xảy đến nếu bạn vô tình đánh rơi những ưu thế về mặt tâm lí vào tay của đối phương.

    Khi đã đủ bình tĩnh, hãy tiếp tục giữ vững thế tấn công, hãy cố gắng dồn đối phương vào thế bí liên tục. Bởi bạn đang có lợi thế trên mặt trận tâm lí, thì hãy cố gắng cụ thể hóa nó trên bàn cờ tướng.

    Tránh để thời gian chết. Nếu đã tính toán đầy đủ nước đi, tránh để thời gian trôi qua một cách lãng phí, bạn phải quyết định nước đi ngay. Để có thể đẩy yếu tố khó khăn là thời gian về phía đối phương. Dù chỉ là một giây cũng có thể khiến đối thủ không nghĩ ra được nước cờ hay nhất.
    hoanghanam thích bài này.
  2. ko co gi dau

    ko co gi dau Thiếu Tướng

  3. chỏi đi

    chỏi đi Thiếu Tướng

    đánh cờ thì cần gì đọc tâm tý đối thủ
  4. chỏi đi

    chỏi đi Thiếu Tướng

    nhìn chên bán cờ thì cũng biết đối thủ thua hay bài rồi mà
  5. k đọc dc sao ma thắng dc, gà công nghiệp
  6. chien luon ko nude

    chien luon ko nude Trung Úy

    :D:D:D:D:D:D
  7. chien luon ko nude

    chien luon ko nude Trung Úy

    đánh chên game thì đọc vào măt:D:D:D:D:D:D
  8. ;)
    Tôi thấy bài viết này ko hay 0966272226
  9. nhu nho nhan viet kha hay...hihi..!
  10. Monkey_D_Trum

    Monkey_D_Trum Binh Nhì

    Cứ như thi đấu thần bài nhỉ @@

Chia sẻ trang này