Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Lễ hội âm nhạc 2015

Thảo luận trong 'Music' bắt đầu bởi 3 bich, 30 Tháng mười hai 2014.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    Bất chấp cái lạnh của Hà Nội, đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại Yamaha Town để nhận tấm vé vào khu vực fan đặc biệt trong chương trình lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới - Yamaha Countdown 2015 diễn ra tối 31/12 tới.




    Từ chỗ chỉ là một sự kiện đón năm mới của riêng thành phố New York - Mỹ (tại Quảng trường Thời đại), Lễ hội đếm ngược đón năm mới (Countdown Festival) đã trở một nét văn hóa mang tính toàn cầu, được tổ chức ở rất nhiều thành phố, quốc gia trên toàn thế giới.

    Với người trẻ Việt hiện đại, đón năm mới trong không khí sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao đã trở thành một thói quen mới không thể bỏ qua. Nắm bắt xu hướng này, Yamaha Countdown 2015 đã kỳ công tổ chức một sân chơi đẳng cấp, quy mô để tri ân khán giả: Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới với chủ đề Hào khí Thăng Long. Chương trình sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng 8- Nhà hát lớn Hà Nội, kéo dài từ 20h30- 00h30 ngày 31/12/2014 tới.

    [​IMG]

    Đây được xem là một trong số những sự kiện âm nhạc sôi động, bùng nổ và cuồng nhiệt nhất cuối năm nay, với sự góp mặt của các ca sỹ và nhóm nhạc Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, bé Mai Chí Công – GHV nhí, MC Trấn Thành, nhóm nhạc 365, nhóm rock Microwave, PAK band và các DJ nổi tiếng trong nước và quốc tế - Jonathan Glaser, DJ Touliver, Rapper Mr.A và vận động viên vô địch tâng bóng nghệ thuật toàn châu Á 2013 -Đỗ Kim Phúc.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình sẽ gồm 2 phần mang tên “Hào khí Thăng Long” và “Tiếp nối một huyền thoại”. Khán giả sẽ cùng tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đặc biệt để cùng Khơi dậy đam mê với phần trình diễn đầy sôi động của Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, 365daband. Tiếp đó,Kết nối đam mê qua phần trình diễn đặc biệt của vận động viên vô địch tâng bóng Châu Á- Đỗ Kim Phúc, kết hợp với sự bùng nổ và đầy nhiệt lượng của hai trong số các nhóm nhạc rock nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay: PAK band và Microwave.

    Và cuối cùng là Thăng hoa cảm xúcvới màn đếm ngược được dàn dựng độc đáo, hoành tráng, công phu với phần trình diễn các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt của pháo hoa và laser, kết hợp với hiệu ứng âm thanh đầy cuồng nhiệt và sôi động của các DJ nổi tiếng. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khắc vô cùng ấn tượng của hơn 5000 trái bóng bay và 1000 trái bóng da tượng trưng cho những ước mơ bay cao và sự thăng hoa của đam mê và cảm xúc. Đây cũng chính là lời chúc đặc biệt mà BTC chương trình muốn dành tặng cho toàn bộ khán giả thủ đô nhân dịp năm mới 2015.

    [​IMG]

    14h chiều 28/12, Ban tổ chức đã tổ chức phát vé cho người hâm mộ tại địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Mặc dù vậy, từ 12h30’ cùng ngày, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng chật kín tại điểm phát vé với mong muốn trở thành những người đầu tiên cầm trên tay vé xem Lễ hội đếm ngược chào năm mới lần này.

    Không khó để nhận ra khi fan của các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, 356daband, PAK band, Microwave, Đỗ Kim Phúc xếp hàng thành từng khu dài. Trong khi đó, những fan ruột của âm nhạc DJ đỉnh cao cũng tới từ rất sớm để chắc suất tham dự sự kiện đặc biệt đêm giao thừa, bất chấp cái lạnh se sắt giữa đông.

    [​IMG]

    Hiểu được sự háo hức của người hâm mộ, đội ngũ nhân viên phát vé làm việc không ngừng nghỉ để trao tận tay người hâm mộ tấm vé giá trị. “Việc tổ chức những sự kiện văn hóa- cộng đồng lớn là cách để gắn kết và khơi niềm cảm hứng tuyệt vời cho người hâm mộ. Chúng tôi nâng niu từng tấm vé để đông đảo khán giả có cơ hội được trải nghiệm lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới 2015”- đại diện BTC Yamaha Countdown nói.

    Sau hôm nay, Yamaha Countdown 2015 với sự hỗ trợ của nhãn hàng Clearmen sẽ tiếp tục phát vé cho người hâm mộ tại địa điểm Yamaha Town.

    [​IMG]

    Lễ hội âm nhạc chào đón năm mới sẽ kéo dài 4 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 20h30 ngày 31/12/2014 và kết thúc lúc 00h30 ngày 1/1/2015. Chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu Vbiz với những tiết mục được dàn dựng công phu và bùng nổ, hứa hẹn mang tới cho khán giả cảm xúc và trải nghiệm khó quên trong khoảnh khắc đất trời giao thoa, linh thiêng chào năm cũ, đón năm mới.

    Một số hình ảnh của fan tại điểm phát vé Lễ hội đếm ngược chào năm mới:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    aac1989, Cao Sam and Hanhdinh like this.
  2. Hanhdinh

    Hanhdinh Thiếu Tướng

    Đỉnh lun
    aac1989 and Cao Sam like this.
  3. aac1989

    aac1989 Đại Úy

    Yamaha tổ chức show ca nhạc hút teen thật
  4. 13qwsqr

    13qwsqr Trung Úy

  5. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

    ở nhà thì lạnh đến chỗ đong ng cho ấm mà
    :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
  6. hoa hồng xanh11

    hoa hồng xanh11 Thiếu Tướng

    :p:p:p:p:p:p:p:p:p
  7. Mặt trời trên cn

    Mặt trời trên cn Thiếu Tướng

    đến đó nóng lun;);););)
  8. hungdosonnguyen

    hungdosonnguyen Thiếu Tướng

  9. Khung cửa

    Khung cửa Thiếu Tướng

    toàn mỡ nổi, rui cung tan
  10. heloanh3

    heloanh3 Thiếu Tướng

  11. chuẩn lun, sao minh ghet cai bon tưng tung này thế
  12. buồn quá chơi ty

    buồn quá chơi ty Thiếu Tướng

  13. ko co gi dau

    ko co gi dau Thiếu Tướng

    sau diễn hay như the ko sem quá phí
  14. chỏi đi

    chỏi đi Thiếu Tướng

    tiếc quá ko được sem
  15. chỏi đi

    chỏi đi Thiếu Tướng

  16. xem chu k phải sem, há há hád
  17. chien luon ko nude

    chien luon ko nude Trung Úy

Chia sẻ trang này