Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

Bí quyết chơi bài liêng online

Thảo luận trong 'Chơi Liêng' bắt đầu bởi NhưNhỏNhắn, 10 Tháng hai 2015.

  1. NhưNhỏNhắn

    NhưNhỏNhắn Thiếu Tướng

    Người ta hay nói chơi bài liêng là thử tinh thần thép của người chơi. Chơi Liêng là một trò chơi bài dân gian đặc trưng vùng Nghệ Tĩnh, nó phần nào thể hiện được cốt cách tinh thần của người dân nơi đây. Dù có khó khăn thách thức bao nhiêu thì họ vẫn kiên cường vững vàng đứng lên chiến đấu vậy. Chơi Liêng không chỉ là một trò chơi giải trí đơn thuần mà còn là cuộc chơi đấu trí theo đúng nghĩa của những người chơi vô cùng thông minh, sắc bén và cứng cỏi.

    Bạn có trong tay những lá bài thần kỳ, vậy bạn làm thế nào để chuyển hóa chúng thành những quân bài hữu ích đem lại cho bạn những chiến thắng vang dội?
    Thứ nhất, bạn hãy quan sát thật kỹ khi lên bài:

    Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi nhận được 3 quân 3 là xem chúng có thành bộ dây hoặc cùng giá trị hay không. Nếu không, thần may mắn vẫn đang mỉm cười với bạn, nên đừng quá lo lắng. Hãy tính tổng điểm của 3 lá bài để chọn cho mình một hướng đi phù hợp. Đừng nên nhấn nút bỏ bài ở ngay lượt chơi đầu tiên, bởi đó sẽ là hạ sách. Bạn sẽ mất ngay tiền cược và mất quyền chơi lượt đó. Biết đâu có đối thủ còn có bạn yếu hơn bạn thì sao? Nếu không dám”liều” để thử thì làm sao có thể biết sự thật đó phải không nào?

    Thứ hai, hãy đánh lừa cảm giác của đối phương để lật ngược thế trận

    Trong chơi liêng online, điều thú vị và cũng nguy hiểm không kém là bạn không nhìn được tâm trạng của đối thủ khi họ xem bài. Chính vì vậy, bạn có thể dùng hộp chat, để đánh lạc hướng đối thủ, hãy cứ xem như bài mình rất to, và khoe cho cả làng biết, hay đơn thuần chỉ là một câu thách thức những người khác tố theo. Mặc dù bài của bạn chưa chắc đã to, nhưng lúc đó có thể nhờ chính những câu bạn viết ra, bạn có thể thắng được đối thủ có bài to hơn mình đó. Đó gọi là dương đông kích tây, dùng điệu hồ ly sơn để đánh lạc hướng đối phương. Đây cũng là một đòn tâm lý khá lợi hại các bạn nhé có thể xoay chuyển tình thế rất đúng lúc.

    Sự quyết đoán trong bất kỳ game bài nào luôn là cần thiết. Tâm lý ổn định, tự tin và quyết đoán – bạn có những thứ đó là bạn đã thắng được 50% rồi đó. Vì vậy, hãy suy nghĩ và quyết đoán, đừng chần chừ đôi khi bạn sẽ phải trả giá cho sự chậm trễ đó. Đối với chơi Liêng, bạn chần chừ quá lâu sẽ khiến cho đối phương nghi ngờ bạn đang bị lúng túng và họ có thể nắm thóp bạn bất cứ lúc nào đấy và sẽ hạ gục bạn khi bạn còn chưa ra đòn.
    buồn quá chơi ty thích bài này.
  2. buồn quá chơi ty

    buồn quá chơi ty Thiếu Tướng

  3. bbgre34333

    bbgre34333 Thiếu Tướng

    liêng này hình như giống 3 cây nhỉ
  4. bbgre34333

    bbgre34333 Thiếu Tướng

  5. uh chan thật, hứng đợi liêng ra, ra rùi ma chan thê nè
  6. ko co gi dau

    ko co gi dau Thiếu Tướng

    chán gì ko chơi liêng thì chơi tai xỉu đi
  7. ko co gi dau

    ko co gi dau Thiếu Tướng

    chơi tx nhanh giầu sao cú phải liêng
  8. chỏi đi

    chỏi đi Thiếu Tướng

  9. choi tx ma nude ah má b-(
    game kui thích bài này.
  10. chien luon ko nude

    chien luon ko nude Trung Úy

Chia sẻ trang này