Event hot

Nhanh tay nạp ngay Gold chơi !

5 hạt giống đa tài showbiz Việt

Thảo luận trong 'Music' bắt đầu bởi 3 bich, 4 Tháng một 2015.

  1. 3 bich

    3 bich Moderator Staff Member

    5 “hạt giống” trẻ đa tài của showbiz Việt
    Thứ Bảy, ngày 03/01/2015, 11:02

    Sự kiện: Sơn Tùng MTP


    Khởi My, Thanh Duy Idol, Hari Won, Gil Lê và Sơn Tùng M-TP được xem là những nghệ sĩ trẻ đa tài của showbiz Việt.




    [​IMG]

    Trong năm qua, cái tên đình đám nhất có thể nói đến Sơn Tùng M-TP. Xuất hiện với vai trò ca sĩ cùng phong cách trình diễn dễ thương, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của các khán giả. Những bài hát của anh luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với lượng người nghe "khủng".

    [​IMG]

    Dù liên tiếp gặp phải scandal nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn có sức thu hút đặc biệt, thậm chí còn gây tiếng vang, ảnh hưởng lớn trong showbiz. Khán giả luôn đặt niềm tin và dành cho Sơn Tùng M-TP một chỗ đứng nhất định giữa làng giải trí nhiều sao trẻ tài năng.

    [​IMG]

    Thời gian gần đây, mặc dù bộ phimChàng trai năm ấy nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Sơn Tùng trong phim. Lần đầu bén duyên với điện ảnh nhưng Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng ghi đậm dấu ấn cùng vai trò mới này.

    Nam ca sĩ 20 tuổi này hứa hẹn sẽ còn nhiều bước đột phá trong sự nghiệp của mình trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Khởi My được khán giả biết đến và yêu mến từ sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2007. Từ đây, nữ ca sĩ sinh năm 1990 đến từ Đồng Nai chính thức bước chân vào con đường showbiz.

    Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thân thiện, Khởi My ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả cùng giọng hát ngọt ngào, đáng yêu.

    Năm 2013, Khởi My còn khẳng định tài năng của mình với danh hiệu Quán quân chương trình Gương mặt thân quen. Từ đây, tên tuổi Khởi My một lần nữa được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn.

    [​IMG]

    Khởi My được xem là một "hiện tượng" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ trẻ nói không với scandal, không phát ngôn gây sốc, không diện đồ phản cảm, không "mắc bệnh' ngôi sao", tất cả, Khởi My đều chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình.

    [​IMG]

    Không chỉ được yêu mến trong vai trò ca sĩ, Khởi My còn được nhiều khán giả yêu mến trong vai trò MC. Cô là gương mặt MC trẻ năng động và thông minh được nhiều kênh truyền hình của giới trẻ săn đón.

    Những chương trình với sự góp mặt của Khởi My luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Hiện nay, trang fanpage của Khởi My cũng có số lượng người theo dõi xếp hàng đông nhất trong showbiz Việt.

    [​IMG]

    Vào dịp Tết năm nay, khán giả sẽ còn thấy một vai trò nữa của Khởi My, đó chính là diễn viên trong phim điện ảnh. Cô nàng sẽ hóa thân trong vai Tước Nhi cùng bộ phim Sài Gòn Tây Du Ký. Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn đầy bất ngờ và thú vị của cô nàng ca sĩ đa tài của showbiz Việt.

    [​IMG]

    Thanh Duy Idol là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Anh chàng xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 với danh hiệu Á quân. Từ đây, Thanh Duy chính thức bước chân vào showbiz cùng giọng hát nội lực, kỹ thuật cũng như phong cách trẻ trung, năng động.

    [​IMG]

    Thanh Duy không chỉ được yêu thích bởi giọng hát, anh còn là một ca sĩ được đánh giá có nhiều "chiêu trò" thông minh mang lại cho khán giả nhiều tiết mục thú vị.

    Bên cạnh những MV ca nhạc được đầu tư công phu, sáng tạo, trong năm qua, Thanh Duy còn ghi đậm dấu ấn với các tiết mục ấn tượng trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng mà anh cùng 2 đồng đội của mình là Liêu Hà Trinh và Khả Như đã giành ngôi vị quán quân.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Thanh Duy còn tự tin đảm nhận vai trò MC và gần đây nhất, vai diễn đồng tính của anh trong phim Đập cánh giữa không trung gây xôn xao dư luận. Vai diễn này của Thanh Duy nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn sau khi được công chiếu tại các liên hoan phim.

    Ngoài việc tham gia nghệ thuật, Thanh Duy còn từng là một giảng viên tại một trung tâm ngoại ngữ và còn là người phụ trách truyền thông cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đang được yêu thích.

    [​IMG]

    Hari Won được khán giả biết đến và yêu mến từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Sự hồn nhiên, dễ thương cùng những câu nói "nghĩ gì nói nấy" đầy chân thật của Hari Won đã giúp cô chinh phục hàng triệu khán giả xem đài.

    Sau khi chương trình kết thúc, Hari Won thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như chăm chỉ học tiếng Việt.

    [​IMG]

    Những ngày vừa qua, cái tên Hari cũng được nhắc nhiều hơn cùng bộ phim Chàng trai năm ấy. Trong phim, Hari đóng vai bạn gái của ca sĩ Đình Phong (Sơn Tùng M-TP thủ vai).

    Một lần nữa, nét diễn xuất hồn nhiên và đáng yêu của Hari Won nhận được nhiều lời khen của khán giả. Hari Won dường như mang chính con người mình vào nhân vật Sky mà cô đảm nhận.

    [​IMG]

    Cũng ngay khi bộ phim Chàng trai năm ấy ra mắt, Hari Won cũng cho ra mắt single đầu tay của mình mang tên Hương đêm bay xa - sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc chính thức tham gia làng giải trí Việt của Hari Won.

    Không chỉ vậy, trước đó, Hari Won còn khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin đảm nhận vai trò MC trong chương trình Tôi Tỏa Sáng cùng hai nhân vật chính là ca sĩ Thảo Trang và Quốc Thiên.

    Hiện nay, Hari Won đang là nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan không hề nhỏ. Cô nàng với phong cách đáng yêu cùng sự đa tài cua mình hứa hẹn sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật sắp tới.

    [​IMG]

    Gil Lê xuất thân là ca sĩ của nhóm X5. Sau khi nhóm tan rã, Gil Lê tiếp tục tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Có thể nói, với phong cách tomboy ấn tượng cùng phong cách thời trang cá tính, Gil Lê trở thành thần tượng của giới trẻ.

    Bên cạnh các hoạt động ca hát, Gil Lê còn tham gia phim ảnh trong vai trò diễn viên. Vai diễn của cô trong phim Sitcom Gia đình ngũ quả nhận được nhiều lời khen của khán giả

    [​IMG]

    Năm qua, Gil Lê còn ghi dấu mình trong vai trò MC trên các chương trình dành cho giới trẻ. Sự thông minh, nhanh nhẹn và năng động của Gil Lê tạo được lòng tin với các đạo diễn của chương trình. Trên sân khấu, Gil Lê luôn tự tin và xử lý mọi tình huống một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Bên cạnh các hoạt động trong làng giải trí, mối quan hệ của Gil Lê và Chi Pu cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vừa qua, cặp đôi này còn cùng nhau tung ra một MV như một món quà Giáng Sinh tặng khán giả.
  2. Hanhdinh

    Hanhdinh Thiếu Tướng

    Những gương mặt triễn vọng của showbiz Việt
  3. NguyenNgoc

    NguyenNgoc Thiếu Tướng

    Chắc là mềnh đã zà nên hok có ấn tượng với ai trong top 5 này, ngoại trừ em Khởi My vì có xem mấy MV của ẻm :-<
  4. Hola Hola

    Hola Hola Thiếu Tướng

    Mình rất hâm mộ Khởi My. Vừa hát hay lại có tài nữa
  5. Vợ Thứ

    Vợ Thứ Thiếu Tướng

    uh khơi my thi tuyêt ui, thik nhât cai tinh nhí nhảnh :p:p:p:p:p:p:p
  6. se7enlove1221vn

    se7enlove1221vn Thiếu Tướng

  7. Vợ Thứ

    Vợ Thứ Thiếu Tướng

    uh sơn tung hat hay tuyêt, it scandan
  8. hoa hồng xanh11

    hoa hồng xanh11 Thiếu Tướng

    chuẩn, jo chỉ thik ca sĩ nao it scandan thui, chu nổi kiểu mỡ nổi thi cũng tan thui :p:p:p:p:p
  9. Win Win Win

    Win Win Win Thiếu Tướng

    Toàn các bạn trẻ và đẹp :) . Đúng là top 5 có khác ;)
  10. Vợ Thứ

    Vợ Thứ Thiếu Tướng

    thik cipu nhât hjhjhj
  11. NguyenNgoc2015

    NguyenNgoc2015 Thiếu Tướng

    Không liên quan gì đến top 5 này mà :eek:
  12. Mặt trời trên cn

    Mặt trời trên cn Thiếu Tướng

    co cipu trên kia kia a

Chia sẻ trang này